Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Ngắm mỹ nhân Hàn diện bikini khoe thân hình nóng bỏng ngày hè

Các mỹ nhân Hàn thường lựa chọn những bộ bikini gợi cảm để khoe đường cong nóng bỏng cho ngày hè đi biển.

Bikini được xem là món đồ phải có của hầu hết chị em, kể cả những ngôi sao đình đám trong những ngày nắng nóng đi biển. Mùa hè năm nay, xu hướng bikini vẫn thiên về thiết kế gợi cảm và nhỏ gọn. Gam màu sắc cũng đa dạng, tươi mới nhằm giúp chủ nhân phô diễn tối đa đường cong mềm mại.

Để thực sự đẹp khi lựa chọn bikini, bạn hoàn toàn có thể học hỏi các mỹ nhân Hàn sau đây. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên thú vị và quyến rũ giữa nắng vàng, biển xanh không hề kém cạnh thần tượng của mình.

Nếu sở hữu cả vòng một và vòng ba "lép kẹp", bạn hãy nhanh tay lựa chọn mẫu bikini tương tự như Hyunyoung (Rainbow). Thiết kế đường xếp nếp ở cả quần và áo đều có ích giúp bạn tạo nên đường cong ảo tròn đầy.

Dễ nhận thấy, cô nàng có vòng một tròn đầy thì nên "làm bạn" với mẫu áo bikini có dây vắt ngang cổ, gọng nâng đỡ để giữ bộ ngực gọn gàng hơn. Mẫu áo tắm thanh mảnh, màu đen như Euaerin (Nine Muses) là style đáng lựa chọn dành cho bạn gái có bộ ngực nảy nở.

Jisook (Rainbow) khiến giới trẻ luôn phải "sốt sắng" hưởng ứng theo phong cách diện bikini đầy khéo léo, tinh tế. Ngoài bộ đồ họa tiết kẻ caro "vui mắt", cô còn phối thêm kính mắt gương, vòng tay thanh mảnh. Điều này chứng tỏ, kể cả khi đi biển, bạn cũng nên làm điệu cho mình mọi góc nhìn.

Ngay cả khi có vòng hai "màu mỡ", bạn vẫn có thể đánh lạc hướng người đối diện về điểm yếu nhờ cách chọn đồ thông minh. Mẫu áo tắm phù hợp nhất với dáng người bạn đó là áo tắm liền thân, cut -out nhẹ bên sườn sẽ vô cùng đẹp mắt. Style như Sungah (Nine Muses) là một ví dụ hoàn hảo giúp bạn vừa kín đáo lại khêu gợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét