Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Người mẫu Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui

Chân dài 9X tự ý tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model khi chưa xin phép. Trước đó, cô nhiều lần bị Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM mời lên làm việc.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ngày 29/4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt đối với người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì tự ý tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model khi chưa xin phép. Theo đó, nữ người mẫu bị xử phạt 22,5 triệu đồng.

Trước đó, sau 3 lần ra văn bản mời người mẫu Quỳnh Mai lên làm việc vì tự ý đi thi Asia's Next Top Model nhưng người mẫu này không chấp hành, Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ra văn bản cấm diễn đối với Quỳnh Mai. Quỳnh Mai nhận được “lệnh cấm” trước giờ biểu diễn trong đêm thứ hai (ngày 24/4) của chương trình Vietnam International Fashion Week 2016.

mai
Người mẫu Quỳnh Mai.

Người mẫu Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1,71 m, xuất thân là một vũ công. Tại Vietnam 's Next Top Model 2013, Quỳnh Mai gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và những bước nhảy điêu luyện ở vòng casting. Từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 30 cuộc thi So you think you can dance, Quỳnh Mai khá tự tin về khả năng trình diễn và nhạc cảm... Cô đi thi Asia’s Next Top Model 2016 nhưng bị loại từ tập ba. Tại cuộc thi cô cũng gây chú ý với việc phản ứng với BTC và ban giám khảo khi bị cắt tóc ngắn.Người mẫu cũng thừa nhận sai sót khi trễ hẹn trình diện với cơ quan chức năng và chia sẻ rất buồn vì bị cấm diễn đột ngột. Đồng thời cô cũng băn khoăn rằng số tiền phạt thi “chui” là khá lớn và quá sức với một người mẫu mới vào nghề như cô.

Trước Quỳnh Mai, các người mẫu Quỳnh Nga, Lâm Thuỳ Anh, Cao Thùy Linh, Tường Vy, Diệu Linh, Phan Hoàng Thu, vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Sơn… cũng từng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính khi đi thi “chui” trong các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét