Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phạm Hương đẹp sang chảnh với mũ giá chỉ…140 ngàn đồng

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân bức hình cô đi làm từ thiện. Điều đáng chú ý ở đây chính là giá trị của chiếc mũ mà cô hoa hậu mang.

Phạm Hương đăng tải bức hình selfie lên trang cá nhân thu hút hàng ngàn lượt like của người hâm mộ. Bức hình được cô hoa hậu chụp khi đang trên đường tham gia một chương trình từ thiện tại tỉnh Điện Biên. Điều gây bất ngờ và thích thú cho cộng đồng mạng chính là giá của chiếc mũ mà cô mang. Không phải hàng hiệu cũng không đến từ một nhà thiết kế hay hãng thời trang tên tuổi nào, chiếc mũ rộng vành Phạm Hương đội được chính mẹ của người đẹp mua cho với giá chỉ 140 ngàn đồng.

Việc “thật thà” với giá của món đồ này cùng sự trân trọng món quà từ mẹ đã khiến Phạm Hương càng đẹp hơn trong mắt của người hâm mộ.

1 Hình ảnh cô hoa hậu với chiếc mũ giá 140 ngàn đồng mẹ mua cho được Phạm Hương khoe trên trang cá nhân.

Phạm Hương vốn được biết đến là một tín đồ hàng hiệu, cô nàng sở hữu rất nhiều những món đồ đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Người đẹp không hề ngần ngại và chi khá mạnh tay cho quần áo, túi xách và giày…

2
3Dior là thương hiệu được hoa hậu Phạm Hương dành nhiều ưu ái nhất. Những hình ảnh với hàng loạt món đồ đến từ Dior được cô khoe trên mạng xã hội.
4 Sau Dior thì những mẫu túi xách của Chanel cũng được mỹ nhân Hải Phòng ưa chuộng.
5 Tủ đồ từ giày bệt đến cao gót cũng được người đẹp chăm chút rất kĩ lượng. Phần lớn trong số này đều đến từ các hãng thời trang danh tiếng.
6 Phạm Hương với cả set đồ từ bộ đầm đỏ, sandal và túi cầm tay đều đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Tổng trị giá của cả 3 món đồ này rơi vào khoảng 220 triệu đồng.
7 Xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong bộ đầm cam nổi bật cũng của nhà mốt Salvatore Ferragamo. Chiếc váy thanh lịch với thiết kế tưởng như đơn giản này có giá tới 60 triệu đồng.
8 Không chỉ là những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Phạm Hương cũng sử dụng những món đồ hiệu trong cuộc sống đời thường. Trong hình, hoa hậu xuống phố với chiếc túi xách Diorissimo của thương hiệu Dior có giá lên tới 112 triệu đồng.
9 Phạm Hương với món đồ được cho là đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập hàng hiệu của cô hoa hậu. Chiếc túi Hermes Birkin màu đỏ nổi bật có giá xấp xỉ 473 triệu đồng.
10 Đôi giày đế đỏ Christian Louboutin ton-sur-ton bộ đầm ánh kim mà cô diện khi thi Miss Universe 2015 có giá khoảng 90 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét