Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Các nguyên nhân khiến bạn tự biến mình thành "thảm họa" với phấn phủ

Lớp da trang điểm mịn đẹp là nhờ vào kỹ thuật sử dụng phấn phủ đúng cách.

1. Bạn dùng sai cọ trang điểm: Miếng mút trang điểm rất hữu ích nhưng chỉ thích hợp với BB cream khi bạn muốn che phủ tốt cho làn da. Còn với làn da dầu, bạn nên sử dụng cọ trang điểm và phấn bột. Bông trang điểm truyền thống thích hợp với việc phủ phấn nén nhẹ nhàng. 

phan

2. Bạn quên vệ sinh dụng cụ trang điểm: Bạn không cần vệ sinh dụng cụ trang điểm thường xuyên, nhưng một tháng nên làm việc này một lần với dầu gội và nước. Việc làm sạch này giúp lớp phấn cũ không bị tích tụ, gây ra phần trang điểm lợn cợn, thiếu tự nhiên.

phan1

3. Bạn để phấn trang điểm trong nhà tắm: Phấn trang điểm cần trữ ở nơi khô ráo để tránh bị ẩm, nó sẽ làm thay đổi kết cấu, màu sắc sản phẩm.

phan2

4. Bạn chọn sai màu phấn: Việc chọn đúng màu da không hề đơn giản, đặc biệt khi bạn có làn da dầu. Theo các chuyên gia, với da nhờn, bạn nên chọn sáng hơn tông da một chút vì khi trang điểm, lớp phấn hòa vào màu da có xu hướng đậm hơn.

phan3

5. Bạn chọn sai loại phấn: Nếu có làn da nhờn, nên chọn phấn bột chứa tact giúp thấm hút dầu tốt. Da khô nên chọn thành phần phấn có axit hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm.

phan4

6. Bạn sử dụng quá nhiều phấn bột: Kết quả làn da của bạn sẽ như phủ bột bánh, nên lưu ý, chỉ nên tán một lớp mỏng nhẹ trên da sau khi hoàn tất bước trang điểm cuối cùng.

phan5

7. Bạn quên loại bỏ phấn thừa: Sau khi hoàn tất bước trang điểm, hãy dùng một cây cọ gạt đi lớp phấn thừa còn sót trên da.

phan6

8. Bạn quên dùng kem dưỡng: Đây là bước quan trọng giúp phấn trang điểm thấm vào da mịn đẹp hơn.

phan7

8. Bạn dùng phấn phủ sai vị trí: Hãy tập trung vào vùng chữ T nơi có nhiều dầu nhất, việc tán phấn xung quanh, đặc biệt phần gần chân tóc rất dễ khiến bạn lộ nhược điểm loang màu.

phan8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét