Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Sốc: Biểu tượng sắc đẹp Angelina Jolie ngày càng giống... "xác sống"

Thân hình gầy gò của mỹ nhân Hollywood một thời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, Angelina Jolie có buổi dùng bữa với cựu Ngoại trưởng Anh - William Hague tại một nhà hàng ở London. Trong khi đó, ông xã Brad Pitt đang bận rộn quay bộ phim “Thế chiến thứ II”. Xuất hiện tại đây, bà Smith nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, trái lại với vẻ mỹ miều, xinh đẹp một thời, Angelina Jolie khiến không ít người choáng váng bởi thân hình gầy gò, hốc hác như “xác sống” của mình.

ge

Minh tinh Hollywood diện trang phục rộng, màu xám khiến làn da của người đẹp trở nên nhợt nhạt và xanh xao. Jolie còn khiến fan thế giới xót xa khi để lộ đôi tay, đôi chân gân guốc, gầy nhom cùng gương mặt hốc hác, xuống sắc trầm trọng. Angelina Jolie đang ngày càng gầy đi kể từ khi tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng.

Theo nhiều nguồn tin thân cận của cặp đôi quyền lực, Brad Pitt nhiều lần khuyên Jolie nên ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe nhưng bà xã vẫn làm việc quên ăn. Có tin Jolie đã phải đi khám bác sĩ để điều trị chứng biếng ăn của mình. Gần đây, trang News Everyday còn đăng tải Brad Pitt càng muốn ly dị vợ vì quá mệt mỏi khi thường xuyên phải thúc giục nữ diễn viên chăm lo cho sức khỏe và cân nặng của mình. Thậm chí, báo chí thế giới cũng từng xôn xao tin Angelina Jolie hiện tại chỉ còn 35kg mà thôi. 

ge1 Gương mặt hốc hác của mỹ nhân Hollywood khiến nhiều người ngỡ ngàng
ge2 Angelina Jolie lộ thân hình gầy gò, nhợt nhạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét