Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

TOP 3 cách chữa hen phế quản tại nhà cho mọi lứa tuổi HIỆU QUẢ vượt trội

Hen phế quản là một trong các căn bệnh khá phổ biến diễn ra ra ở mọi lứa tuổi gây sự thay đổi đến sức khỏe và sinh hoạt người bệnh, nếu không chữa bệnh nhanh chóng hoặc chăm sóc không đúng, bệnh có khả năng diễn biến nặng, gây những tai biến tác hại. Bài viết dưới đây sẽ giả đáp tới những bạn liệu trình đơn giản bệnh hen phế quản và cách điều trị bằng một vài bài thuốc dân gian rất là hiệu quả:

Chữa hen phế quản tại nhà hiệu quả nhất cho cả trẻ em và người lớn

Chữa hen phế quản bằng gừng

Gừng không chỉ là một chủng gia vị quen thuộc mà còn là một vị thuốc tuyệt vời được dùng để chữa trị nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh hen phế quản. Gừng có tác dụng chống co thắt cơ trơn, chống dị ứng, kháng histamin, chống viêm và giảm ho. Bên cạnh đó, nó còn có chứa hoạt chất cineol có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh




- Lấy một lượng vừa phải nước cốt gừng và nước ép quả lựu rồi cho thêm mật ong vào. Uống 1 muỗng canh hỗn hợp này 2-3 lần/ ngày.

- Cho 1 thìa cà phê gừng băm nhuyễn vào 1 hoặc 1/2 chén nước sôi, sử dụng để uống trước khi đi ngủ.

- Thái không to 1 củ gừng tươi và đun sôi với nước khoảng 5 phút rồi chờ nguội và thưởng thức.

- Để giải độc cho phổi và cải thiện tình hình hô hấp, đun một muỗng canh hạt cỏ cari với 1 chén nước rồi cho bổ xung 1 muỗng canh nước cốt gừng và mật ong vào. Uống 2 lần, sáng và chiều.

- Bạn cũng có nguy cơ nhai gừng tươi với một chút muối để dễ thở hơn.


Tham khảo thêm: nguoi bi hen suyen khong nen an gi

Chữa hen phế quản với tỏi


Một trong một số hướng khắc phục tốt nhất để chữa bệnh hen phế quản là bổ sung nhiều tỏi vào chế độ ăn thường xuyên. Tỏi có đặc tính kháng sinh tự nhiên, có tác dụng trừ diệt các chủng vi trùng gây hại trong thân thể.


Chữa hen phế quản với mật ong


Mật ong có nhiều công dụng hữu ích như kháng viêm, kháng siêu vi, giúp chống lại những siêu vi tạo nên hiện tượng ho, đặc biệt là thở khò khè. dùng mật ong sau khi ăn một vài giờ sẽ giúp tiêu đờm trong cổ họng và phế quản, nhờ đó mà triệu chứng khó thở sẽ giảm nhẹ.



Bạn có nguy cơ kết hợp một muỗng cà phê mật ong với một tách nước ấm. Sau đó, uống từ từ. Liều lượng uống 1 ngày 3 tách không to.
Trên đây là 3 cách chữa hen phế quản tại nhà bạn có khả năng tham khảo. tuy thế tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của từng cơ thể mà cho kết quả khác nhau. Trong một số trường hợp cảnh báo nguy hiểm không thể dùng một số cách thức trị hen phế quản tại nhà bạn hãy đến tìm gặp bác sỹ thăm xét nghiệm và có cách thức chữa bệnh sớm nhất, ngừa phòng để lại tác hại không tốt.=>>> https://chuyenkhoahohap.net/cach-tri-hen-suyen-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét