Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

Đừng vội lắc đầu khi nghe nhắc tới một chiếc áo họa tiết hoa văn, hoa hòe trong thời trang phái mạnh, vì chẳng phải lúc nào diện họa tiết kiểu này cũng là nữ tính đâu các chàng à! Khéo léo phối các họa tiết trong trang phục của mình sẽ là một cách để làm mới bản thân, gây ấn tượng lớn trong mắt mọi người đó. Đặc biệt hơn đây là một cách để thể hiện gu thẫm mĩ sành điệu, tinh tế cùng với sự phá cách để tạo nên tiếng nói riêng của bản thân. Không phải cứ trang phục hoa lá là bạn biến thành một quý cô nữ tính đâu nhé, chỉ cần chú trọng vào cách phối các trang phục khác nhau bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vẻ nam tính và sành điệu mà mình đang sở hữu khi diện họa tiết hoa lá đấy nhé.

Phối đơn giản để mang lại hiệu quả cao

Với những chiếc áo có họa tiết hoa văn nhiều bản thân nó đã rất nổi bật, vì vậy chỉ cần những cách phối đơn giản là đã có ngay item thời thượng, tránh những cách phối rườm rà, quá nhiều chi tiết khiến bạn trở thành một “thảm họa thời trang”. Để giữ vững sự “chuẩn men” trong bạn, nên chọn những chiếc áo có họa tiết hoa không quá lòe loẹt, với màu chủ đạo là màu xanh navy, hay màu nâu nhạt, những gam màu tối sẽ tạo lợi thế cho bạn phối đồ thật đẹp. Cùng với đó là lựa chọn quần đi cùng cho phù hợp, quần tây nam, quần jeans có tông màu đậm hơn màu áo sẽ là sự phối hợp tuyệt vời. Bản thân họa tiết trên áo đã mang đến cho bạn sự nổi bật nên điều bạn cần làm chỉ là cân bằng tổng thể trang phục của mình cho phù hợp.

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp 

Ai bảo phái mạnh mặc áo họa tiết hoa thì sẽ nữ tính cơ chứ, nó thậm chí còn mang lại cho họ sự lôi cuốn mạnh mẽ hơn đấy

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

Những cách mix cùng quần tối màu luôn là dễ nhất và phù hợp nhất với chiếc áo họa tiết hoa lá

Với những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa văn, bạn có thể phối cùng blazer tối màu và một đôi giày có thể tông với chiếc áo bạn mặc hoặc tiệp màu với chiếc quần bạn diện. Cân bằng màu sắc là điều không thể thiếu trong cách phối trang phục đặc biệt là đối với áo có họa tiết hoa nổi bật. Hãy phối chúng thật đơn giản, tối ưu những phụ kiện rườm ra đi cùng, chọn những trang phục có tông màu tối hơn màu áo, và đừng quên chọn giày thật kĩ càng để tránh “hủy hoại” bao công sức mà bạn bỏ ra.

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

 Áo sơ mi nam MT họa tiết sành điệu - SID28783

Áo sơ mi nam MT họa tiết sành điệu được thiết kế với cổ bẻ, tay dài đầy lịch lãm, nam tính. Phối họa tiết cá heo nhỏ độc đáo, lạ mắt thêm sự trẻ trung cho người mặc. Màu hồng phấn tươi sáng, trẻ trung mang tới nét năng động, sôi nổi như tính cách người mặc. Form áo vừa vặn, tạo body cho bạn thêm sự tự tin cho bản thân khi diện áo đi làm, đi chơi. Chất liệu ka tê mềm mại, thoáng mát, không co giãn giữ form tốt. Có thể phối cùng quần tây đi làm, quần jean khi đi chơi.

Thật sành điệu với phụ kiện họa tiết

Những thiết kế phụ kiện mới nhất luôn có mặt của những họa tiết hoa hòe, đã từ lâu đây trở thành một họa tiết được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu yêu thích và chọn làm niềm cảm hứng cho những bộ sưu tập của mình. Những chiếc ba lô mang họa tiết hoa văn đẹp mắt, hay ba lô họa tiết galaxy print từng làm mưa làm gió trên làm thời trang sẽ nhắc cho bạn nhớ sự thinh hành của những phụ kiện có họa tiết hoa văn như thế nào. Khi diện những phụ kiện này, điều quan trọng tối ưu mà các chàng nên nhớ đó chính là biến chúng trở thành điểm nhấn nổi bật cho cả bộ trang phục.

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

Họa tiết hoa văn dường như trở thành xu hướng thời trang hiện đại 

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

Chỉ cần một phụ kiện hoa văn đã có thể khiến cả item của bạn bừng sáng và thật mới lạ

Diện cả một item quần áo màu tối, khoác ba lô họa tiết hay những đôi giày có hoa văn đẹp mắt sẽ là một cách hay ho để bạn vừa làm nổi bật những phụ kiện họa tiết của mình vừa giữ trọn nét nam tính, lịch lãm của mình. Hay những chiếc carvat có họa tiết hoa lá sẽ phù hợp với một chiếc áo sơ mi trơn, sẫm màu hoặc sơ mi trắng, tuyệt đối đừng bao giờ phối những màu nóng cùng với thiết kế này. Lí do đơn giản vì chúng sẽ biến bạn trở thành một anh chàng nữ tính, không có gu thời trang hay cá tính thời trang nhất định, hẳn không một chàng trai nào thích điều này phải không nào.

Họa tiết hoa hòe, đâu phải chỉ dành cho phái đẹp

 Áo thun nam tay dài cao cấp S.Boss - SID31578

Áo thun nam tay dài cao cấp S.Boss là sản phẩm của thương hiệu S.Boss thời trang, cao cấp. Áo cổ tròn, tay dài thời trang mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách cho bạn nam. Gam màu cơ bản đỏ, đen được phối màu tinh tế, thời trang, mang lại phong cách nam tính, tạo sức hút. Đường may đẹp, tinh tế làm tôn lên giá trị của sản phẩm, tạo gu thời trang đẳng cấp cho người mặc. Form áo chuẩn giúp tôn được những đường nét trên cơ thể nam giới, tăng thêm vẻ quyến rũ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét