Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Trên ấn phẩm Self, nàng "Mưu nữ lang" gợi cảm và ngọt ngào với đủ cung bậc cảm xúc.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Nghê Ni thể hiện hai cá tính trên Self số tháng 3. "Đó cũng là con người tôi, hai mặt và đa chiều, không hề đơn giản", cô chia sẻ.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Nét đẹp ngây thơ với son đỏ, trang phục mang phong cách retro.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Nghê Ni thuộc số ít sao nữ nổi tiếng muộn nhưng chắc chắn. "Con người tôi là thế, không cần vội vàng, có chút hoài cổ nhưng hiện đại".

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Nữ diễn viên thanh lịch trong thiết kế hơi hướng công sở.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Bạn gái cũ Phùng Thiệu Phong rạng rỡ, trẻ trung trước ống kính.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

"Tôi thích cười, ngoại trừ công việc cần nghiêm túc, tôi luôn muốn mang nụ cười đến với mọi người và cho bản thân mình. Chỉ như thế bạn mới sống vui vẻ, tốt đẹp hơn", cô chia sẻ.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Khi được hỏi về cuộc tình đã qua với Phùng Thiệu Phong, kiều nữ của Trương Nghệ Mưu cho biết không muốn nhắc lại. Trước nghi vấn, Nghê Ni bị Lâm Duẫn – giai nhân mới của Châu Tinh Trì – giật bồ, cô chỉ cười.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Trang phục đơn giản, nụ cười rạng rỡ giúp Nghê Ni tỏa sáng.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Nữ diễn viên Trung Quốc được biết nhiều nhất với vai Ngọc Mặc trong bộ phim Kim Lăng thập tam hoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Nghê Ni đầy biến hóa trên tạp chí

Cô có một năm thành công với những vai diễn trên màn ảnh rộng. Không ồn ào trong showbiz, nữ diễn viên 28 tuổi chọn cho mình cách sống riêng, không thích kể lể.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Self

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét