Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

Màu trắng luôn là màu sắc đại diện cho sự đơn giản, tinh khiết và sạch sẽ. Cùng với màu đen, màu trắng chính là sắc màu thường xuyên xuất hiện trong trang phục phái mạnh, người đàn ông diện màu sắc này sẽ thể hiện cho mọi người thấy sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên không phải lúc nào diện màu sắc này cũng là đẹp, vì mặc dù là sắc màu đơn giản nhưng nếu diện một cách tùy tiện thì bạn cũng chẳng mấy nổi bật và ấn tượng. Một chàng trai sở hữu sự cuốn hút từ cách mix trang phục sẽ là một cách để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người, vì vậy, đừng coi thường sức mạnh đến từ thời trang nhé các đấng mày râu!

Phối quần trắng như thế nào là đẹp?

So với những trang phục mang màu trắng khác thì quần trắng là một trang phục khá khó kết hợp, cần một sự tinh tế và tỉ mỉ để có thể diện chiếc quần này thật đẹp. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến phái mạnh khá “rụt rè”, thậm chí lắc đầu không muốn diện quần trắng, nhưng sự thật là nếu nắm giữ được những các mix cơ bản thì bạn sẽ hoàn toàn sở hữu được phong cách lịch lãm, sang trọng, đầy đẳng cấp và nam tính đấy. Với tông màu trắng thì sựu kết hợp cùng những màu sắc đơn sắc sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới với quần trắng nam. Những chiếc áo thun nam, áo sơ mi nam có sắc màu nhẹ nhàng, hoặc tương phản với màu trắng như màu đen, màu nâu, màu đỏ… sẽ mang lại cho một một ấn tượng tốt về thời trang với nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn diện quần jeans trắng thì tốt hơn hết hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi vì áo thun sẽ khiến bạn trông thật quê mùa, kém thời trang đấy.

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Diện quần trắng không hề khó, chỉ cần chiếc áo bạn chọn có màu đơn sắc hoặc màu sẫm thì hoàn toàn có thể tạo ra một item thời thượng rồi

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông 

Áo blazer, áo vest khi đi cùng quần trắng sẽ càng khiến bạn trở nên lịch lãm, đầy vẻ lãng tử và sành điệu

Cùng với đó, bạn sẽ tôn vinh sự sang trọng của quần trắng nam khi kết hợp nó cùng áo blazer hoặc áo vest nam, đây sẽ là item để lại ấn tượng cho bạn khi diện trong những dịp quan trọng như lễ cưới, tiệc công ty, sự kiện sang trọng… Hãy nhớ kết hợp với áo sơ mi nam có tông màu lạnh như màu kem, xanh bạc hà… để cân bằng những sắc màu trong tổng thể item của bạn nhé.

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Quần kaki nam Beluga white color - SID29601

Quần kaki nam Beluga white color được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thời trang mang lại cho bạn nam một phong cách trẻ trung riêng. Quần với lưng gài nút chắc chắn, dây khóa kéo mượt, bền sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai. Quần phối túi tiện dụng, để bạn có thể đựng những món cần thiết bên người như ví tiền, điện thoại…Quần sử dụng tông màu trắng trung tính, cực kì dễ phối đồ cùng những màu sắc khắc, giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian cho việc phối đồ cho bản thân. Đường may đẹp, chắc chắn cùng với chất liệu kaki bền đẹp là điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm này. 

Áo thun và áo sơ mi trắng luôn trường tồn theo năm tháng

Kể từ khi xuất hiện cho đến nay áo thun nam và áo sơ mi trắng nam vẫn cứ theo chân các chàng suốt mọi chặng đường. chiếc áo đơn giản nhưng luôn phát huy được sự mạnh mẽ, nam tính của các chàng, cùng với đó là sự biến hóa đa dạng trong mọi item thời trang. Dù bạn là một anh chàng năng động hay một quý ông lịch sự thì đây hẳn là 2 chiếc áo không thể thiếu được trong tủ trang phục của chàng. Không quá khó để phối đẹp với áo thun hay áo sơ mi trắng, vì nó có thể kết hợp với bất kì trang phục nào mà bạn có, nam tính, mạnh mẽ hay lãng tử hào hoa hoàn toàn phụ thuộc vào bàn tay mix&match của bạn. Cực “bụi” có thể kể đến quần jeans đen phối đơn giản cùng áo thun hoặc áo sơ mi nam, điểm thêm sự độc đáo đến từ chiếc áo khoác da hoặc áo khoác denim có màu nhạt hơn màu quần.

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Áo thun trắng luôn cho bạn vô số cách phối hay ho và khi cùng đôi giày thể thao màu trắng trông thật "chất"

 Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Diện cả một "cây" trắng khiến bạn càng lãng tử, hào hoa dù không cần diện hàng hiệu đắt tiền

Và nếu bạn muốn sở hữu dáng vẻ của một quý ông sang trọng, đậm chẩt lãng tử thì item “white on white” sẽ đem điều đó đến với bạn. Đàn ông luôn thích những màu sắc đơn sắc, họ có thể diện liên tục item đen từ trên xuống dưới trong một khoảng thời gian dài, và diện cả một sắc trắng cũng không hề khiến họ chùn bước. Item này cũng khiến bầu không khí nóng bức như hạ nhiệt, diện quần jeans hoặc quần kaki trắng cùng áo thun nam trắng, khoác thêm áo blazer trắng và một đôi giày thể thao năng động sẽ khiến bạn nổi bật trong bữa tiệc ngoài trời sôi động đấy.

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Những chiếc áo vest trắng càng tăng thêm sự lịch lãm và nam tính của một quý ông có gu thời trang tinh tế

Sắc trắng thời thượng trong thời trang quý ông

 Áo sơ mi nam tay dài phối túi - SID33260

Áo sơ mi nam tay dài phối túi với thiết kế cổ bẻ, tay dài đơn giản nhưng vẫn mang lại sự thanh lịch, trẻ trung cho các bạn nam khi mặc. Phối túi tiện lợi cho bạn dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp. Màu sắc đơn giản nhưng nam tính mạnh mẽ, thích hợp mọi độ tuổi, cho bạn dễ phối đồ. Đính nút chắc chắn tiện lợi khi sử dụng trong thời gian dài, thể hiện được chất lượng của sản phẩm cũng như đẳng cấp cho người mặc. Chất liệu ka tê thoáng mát, giúp thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét