Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Bài thuốc chữa tê chân tay điều trị tê chân tay hiệu nghiệm

Tê chân tay là bệnh lý phổ biến xảy đến ở mọi lứa tuổi gây biến chứng xấu đến giấc ngủ nếu để kéo dài sẽ tạo nên những biến chứng như teo cơ, liệt cơ, khó đi lại, làm sự bất thường đến hoạt động hằng ngày. tri te chan bằng liệu pháp nào hiệu quả?



Chân tay tê mỏi, đau nhức sau khi sinh hoạt nặng, hoặc cũng có khả năng bởi vì một vài căn bệnh về xương khớp, như bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, hiện tượng ống cổ tay… tạo ra.

Nếu bệnh khởi đầu từ những nguồn gốc thông thường như tập luyện thể thao, làm việc quá sức, tì đè vào vùng tay, chân khi nằm ngủ gây tê mỏi thì người mắc bệnh chỉ cần nghỉ ngơi và sửa đổi tư thế, như thế tình trạng tê mỏi sẽ được cải thiện và biến mất.

tuy nhiên nếu một số hành động trên dính lặp lại nhiều lần thì sẽ gây nên một số căn bệnh về xương khớp cũng như tình cảnh tê mỏi chân tay mãn tính. Lâu dần có khả năng khiến người bệnh không cử động được chân tay dẫn tới bại liệt.

Chính vì vậy, mọi người khi mắc tê chân tay dù thoáng qua hay dai dẳng cũng cần đi kiểm tra kịp thời để tìm ra hướng chữa trị hiệu nghiệm.


Tìm hiểu thêm: nguyên nhân gây tê chân

Bài thuốc chữa tê chân tay

Chữa trị tê bì chân tay bằng ngải cứu trắng


Ngải cứu trắng không chỉ có tác dụng với người bị tê nhức chân tay mà còn dùng dùng biện pháp an toàn cho người mắc bệnh mắc thoái hóa khớp hay các bệnh về xương khớp khác. phương pháp sử dụng vô cùng đơn giản:

- sử dụng 1 nắm lá ngải cứu trắng cho bổ xung vài hạt muối rồi đổ nước nóng lên.

- Lấy lá ngải cứu khi còn nóng đắp vào khớp chân, tay hay bất cứ khớp nào có tình trạng tê chân tay

- Đắp khoảng 30 phút, đến khi nguội thì bỏ ra.

phương hướng điều trị tê chân tay bằng ngải cứu tuy đơn giản các cho hiệu quả cao mỗi lần mắc sưng khớp bởi vì thoái hóa hay tê bì chân tay đều áp dụng được, có nguy cơ đắp nhiều lần trong ngày mỗi khi khớp mắc sưng mỏi, gây tê tay chân.

Lá lốt giúp đánh bay cơn tê nhức chân tay

Lá lốt không hề xa lạ với mọi người, đây là thành phần giúp cho một số món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Không một số thế, lá lốt còn có tác dụng chữa bệnh thoái hóa khớp gây tê bì chân tay rất kết quả.


Theo các nghiên cứu của y học, tinh dầu và ancaloit trong lá lốt có tác dụng sát khuẩn, khác viêm giảm đau nhức công hiệu đối với các người dính đau xương khớp, tê bì chân tay…

hướng dùng lá lốt để chữa bệnh tê chân tay:

- sử dụng khoảng 15 – 30g lá lốt tươi hoặc 5 – 10g lá lốt phơi khô cho vào sắc cùng với 2 bát nước.

- Sắc đến khi cạn còn ½ bát nước thì tắt bếp.

- Uống thuốc vào chiều tối, sau bữa ăn chính.

- Kiên trì sử dụng liên tục trong 10 ngày giảm một số cơn tê nhức chân tay hiệu nghiệm.

Trên đây là bài thuốc dân gian điều trị tê chân tay được rất nhiều người dùng và đem lại hiệu quả. Nếu bệnh nặng và sau một mức độ chữa tê chân tay bằng phương hướng dân gian không kết quả người bị bệnh nên tìm đến phòng khám càng sớm càng tốt để bệnh không chuyển sang đoạn mạn tính. 

=>>> Tìm hiểu thêm: hay bị tê tay khi ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét