Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bomber jacket – xu hướng áo khoác 2016

Sự lên ngôi mạnh mẽ của phong cách thời trang cho phép các tín đồ càng thêm phấn khích trước các item năng động này. Một trong những mẫu áo khoác của năm 2016 có xu hướng được yêu chuộng nhất chính là bomber jacket. Xuất phát từ trang phục đặc trưng của lính phi công, bomber jacket ngày nay được mặc đẹp và cách điệu tài tình, khiến bất cứ ai yêu vẻ cá tính và thời thượng tuyệt đối chẳng thể bỏ qua.

Lối thời trang đầy cá tính

Thật không khó để nhận ra một cô nàng/ anh chàng mặc bomber jacket trên phố. Độ thời trang và cá tính từ chiếc áo này cho phép bạn hoặc bất cứ ai sở hữu nó đều mang một hình ảnh khỏe khoắn, sành điệu và rất thu hút. Chiếc áo có dáng hơi phồng ở thân, được bo chun ở gấu áo, cổ áo và tay áo giúp mang lại một ấn tượng về sự năng động cho người mặc. Chúng đủ rộng rãi để bạn cảm thấy thoải mái, đủ đẹp để bạn muốn mua ngay và đủ nổi bật để trông bạn như một fashionista. Để tăng tính khỏe khoắn, thông thường các tín đồ rất hay chọn cho mình item giày thể thao để trông cá tính và “hợp rơ” hơn. Sự đồng bộ từ đầu đến chân trong phong cách ăn mặc chính là bí quyết đơn giản nhất nếu muốn mặc đẹp.

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Những chiếc áo bomber jacket cho bạn vẻ ngoài không thể cá tính hơn

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

Một cô nàng diện áo khoác bomber jacket luôn khiến bạn phải ngắm nhìn

Chất liệu, họa tiết  phong phú

Một chiếc áo bomber jacket có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải dạ, phi bóng, đính kim sa, ánh kim,…Với mỗi chất liệu này, người mặc có cho mình nhiều trải nghiệm thời trang thú vị. Đó có thể là chiếc áo dáng trơn nhưng đủ chất, có thể là chiếc áo họa tiết vải phi bóng trông sang trọng hay chiếc áo họa tiết hay ho mà những ai mê hình khối và sắc màu không thể rời mắt. Để diện bomber jacket đẹp cũng không hề khó khăn nếu bạn đã chọn và quyết định mua cho mình một item ưng ý như thế này. Những chàng trai cũng không ngại thể hiện mình thông qua các mẫu bomber jacket màu nổi bật và được vẽ họa tiết đầy cảm hứng.

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Những chiếc áo có thể làm từ đủ mọi chất liệu như phi bóng, đính kim sa, vải dạ ấm áp,…

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Họa tiết cũng được thêm thắt cho chiếc áo này nhằm tạo ra thời trang đa dạng

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

Nổi bật và ấn tượng trong từng chiếc áo như thế này

Làm mới hình ảnh chỉ trong 1 item

Vì là áo khoác nên đương nhiên nó sẽ đập ngay vào mắt bạn khi ai đó xuất hiện trước mắt. Trước khi khám phá những “lớp lang” bên trong, chẳng ai lại không nhìn bạn trầm trồ vì chiếc áo khoác này. Một cô nàng xinh xắn diện bomber jacket vừa mang nét trong trẻo đáng yêu lại ẩn chứa vẻ tinh ngịch cá tính. Anh chàng diện bomber jacket thì khỏi phải nói, luôn mạnh mẽ và toát lên sức quyến rũ từ vẻ ngoài nam tính của mình. Do ban đầu bomber jacket được làm dành cho nam giới, nên chúng chủ yếu có màu trầm. Nhưng về sau, càng ngày những mẫu áo mới ra đời, nổi bật và táo bạo hơn trong thiết kế khiến những tín đồ có thể chọn ngay cho mình một chiếc áo phù hợp. Khi làm quen với bomber jacket, bạn sẽ có cho mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đầy tính thời trang

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Áo bomber jacket có kiểu phối lông cổ rất ấm áp, thích hợp cho mùa thu đông

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

Tùy vào chất liệu và cách phối mà bạn có cho mình những phong cách khác nhau

Khả năng đa dạng mix&match

Xét về độ mix&match, chắc chắn nó không thua kém bất cứ mẫu áo khoác nào hiện nay trong làng mốt. Từ chất liệu, kiểu dáng cho đến những chi tiết in trên thân áo, tất cả đã được các nhà thiết kế chăm chút và đưa hơi thở thời trang ứng dụng vào. Một chiếc bomber jacket có thể mix đa dạng cùng quần jeans, quần tây, quần short cho nam giới. Đối với nữ, đó có thể là item nào từ chân váy, đầm liền, quần skinny, áo kiểu, shirt dress,…Đây cũng là lý do khiến nó có khả năng lan tỏa và tạo sức hút lớn đến như vậy. Giữa rất nhiều item thể thao và mang phong cách cá tính, trẻ trung, bomber jacket là chiếc áo khoác rất thành công khi thu hút cho mình một lượng fan cuồng nhiệt. Và bạn biết không, bất cứ lúc nào bạn cũng có khả năng bắt gặp bomber jacket trên phố. Nếu bạn đang sở hữu nó ngay lúc này, hẳn bạn là người rất có gout thẩm mỹ và khả năng nhìn thấy những item sáng giá nhất trong nền công nghiệp thời trang.

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Độ mix&match của chiếc áo này là điều không cần bàn cãi

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 Một cô nàng diện váy và bomber jacket vừa ngọt ngào vừa cá tính

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

Đầm thun body phối dây kéo sành điệu - SID34567

Kiểu dáng đơn giản, đầm body cổ tròn, tay dài mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với iem này đấy nhé

Bomber jacket - xu hướng áo khoác 2016

 

Quần Jeans nữ Wash Rách - SID17572

Thiết kế dạng quần dài thụn, lưng thun họa tiết hoa, có dây rút  mang đến nét duyên dáng cho người mặc

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

1 nhận xét: