Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

David Beckham chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới

Danh tiếng cộng với vẻ ngoài điển trai, cựu ngôi sao bóng đá được nhiều nhãn hàng thời trang mời hợp tác.

Một trong những thương hiệu gắn bó lâu nhất với David Beckham là hãng thời trang bình dân H&M. Vào đầu tháng 2, bộ sưu tập hợp tác tiếp theo của ông bố bốn con sẽ ra mắt và đích thân Beckham làm người mẫu. 

Hãng bán lẻ Thụy Điển vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm hứng xuyên suốt bộ sưu tập là trang phục thể thao năng động, thoải mái với áo sweatshirt và quần jogging.

David Beckham chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới

David Beckham làm mẫu cho bộ sưu tập mới. 

David Beckham rất tự tin với dòng sản phẩm mới dù một số ý kiến cho rằng các mẫu thiết kế quá đời thường, không thời trang.

"Mọi thứ trong bộ sưu tập mới đều chân thật, dễ ứng dụng. Nếu tôi không mặc, tôi sẽ không đưa vào bộ sưu tập. Hàng ngày, tôi vẫn diện chúng ở nhà hoặc dạo phố" – ngôi sao 40 tuổi chia sẻ. 

Sở hữu body đẹp, gương mặt lãng tử, cựu danh thủ Anh được nhiều nhà mốt săn đón, trong đó có Emporio Armani. Anh làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy trong hai năm (2008-2010). Nhà thiết kế Tommy Hilfiger từng hết lời khen ngợi David Beckham là người mẫu đồ lót của thế kỷ và ao ước có được cơ thể hấp dẫn như anh.

Về phía H&M, việc hợp tác với người nổi tiếng, nhà thiết kế lớn là chiến lược thông minh của họ. Theo Telegraph, Beckham giúp doanh thu bán hàng cho dòng sản phẩm đồ lót nam của hãng này tăng 28%. Gần đây, bộ sưu tập kết hợp với Balmain và Alexander Wang cũng "cháy hàng" chỉ trong một ngày. 

Minh Đức

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét