Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

Những ngày cuối năm đang dần trôi qua, một năm nữa sắp kết thúc để chào đón năm 2016, dịp Tết chính là một trong những ngày nghỉ lễ lớn nhất của nước ta và cùng là dịp để mọi người xúng xính những bộ đồ mới để du xuân cùng gia đình và bạn bè. Thời trang phái đẹp luôn được ưu ái hơn với phải mạnh và luôn có tốc độ tạo ra những xu hướng mới cực nhanh, bên cạnh những xu hướng của năm 2015 vẫn tiếp tục hot trong năm mới thì cũng có những xu hướng mới đang có những bước đi đầu tiên, vững chắc để có thể chinh phục được những tín đồ yêu thời trang. Trong bài viết lần này, Zanado sẽ điểm danh cho bạn những mẫu trang phục vừa mới vừa cũ nhưng đảm bảo sẽ là xu hướng của thời trang Tết 2016.

Áo len màu sắc sặc sỡ

Đầu tiên thì phải nói rằng đây là một cái tên không còn xa lạ với những cô nàng yêu thời trang, vì item này cứ mỗi dịp cái lạnh ùa về thì nó lại có cơ hội xuất hiện và thống trị ngôi vương trong làng thời trang. Nhưng so với những năm trước, trong năm nay, áo len nữ được chú trọng về mặc màu sắc nhiều hơn, và những màu sắc rực rỡ chính là điều khiến bạn cảm thấy như đây không phải là một xu hướng cũ mà nó mới, rất mới. Những chiếc áo len, áo sweatshirt có màu sắc càng nổi sẽ càng khiến bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn để đón một năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc bên gia đình và người thân thương của mình.

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Những màu sắc sặc sỡ sẽ khiến một năm mới của bạn thật rực rỡ, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn đấy

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Áo len nữ tim nhí thời trang - SID38806

Áo len nữ tim nhí thời trang có thiết kế đơn giản với cổ tròn và tay dài để bạn hoàn toàn yên tâm cơ thể mình luôn được ấm áp trong những ngày thời tiết se lạnh. Áo được phối họa tiết trái tim nhỏ xinh xắn để không những làm điểm nhấn cho chiếc áo thêm nổi bật mà còn khiến cho bạn nữ thêm đáng yêu, nữ tính hơn. Thiết kế cổ tròn và bo gấu để bạn dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi bên trong, tăng thêm sự thời trang và phong cách cho các cô nàng. Áo được may trên chất liệu len mềm mại, để bạn thoải mái khi sử dụng và luôn ấm áp trong những ngày đông lạnh lẽo. 

Áo khoác bomber jacket

Ngay trước khi kết thúc năm 2015, áo khoác bomber đã là cái tên khiến giới trẻ xôn xao và lùng tìm để sở hữu cho mình một chiếc áo này. Chiếc áo này được đánh giá là sành điệu, sành điệu nhất hiện nay với mức độ phủ sóng dày đặc trong thời gian qua. Ngoài những chiếc áo khoác có màu trơn quen thuộc thì những chiếc bomber jacket có màu sắc và họa tiết độc đáo cũng sẽ khiến bạn nổi bật hơn, làm mới cho vẻ ngoài của bạn và trở thành một cô nàng fashionista sành điệu nhất. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, chiếc áo này sẽ la một item cực kì “đa-zi-năng” khi có thể thích hợp với những ngày se lạnh và cả những lúc tiết trời nóng bức để những ngày chơi Tết của bạn thật trọn vẹn nhất.

 Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Vừa bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, vừa làm mới bản thân mình, ngại gì mà không thử ngay "hot" item này trong dịp Tết năm nay 

Áo khoác da và áo khoác da lót lông

Những chiếc áo khoác da siêu ngầu chưa bao giờ lỗi mốt khi nó luôn nhận được sự yêu mến từ những tín đồ thời trang. Ngoài vẻ siêu “ngầu” mà áo khoác da sở hữu, giờ đây khi thời trang tạo ra những nét phá cách cực mới, chiếc áo chỉ gắn liền với những cô nàng cá tính mạnh giờ đây có thể đi cùng những bộ đầm thướt tha của những cô nàng đầy nữ tính. Ngoài ra còn có một mẫu áo cũng xứng đáng nằm trong “hot” item diện Tết của bạn, đó là chiếc áo khoác da lót lông. Trong những ngày này miền Bắc và miền Trung đang sống trong tiết trời lạnh buốt thì những chiếc áo này sẽ là một sự lựa chọn thật tuyệt vời.kiểu áo dày dặn, ấm áp mà vẫn năng động, khỏe khoắn lại không hề kén người mặc cùng như trang phục mix cùng vì vậy hãy nhanh tay tậu ngay cho mình hai chiếc áo này để diện Tết ngay nhé.

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Từ những bộ quần áo ôm sát đầy cá tính cho đến những bộ đầm sexy đều có thể đi cùng chiếc áo đa năng và sành điệu này

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

Và đừng bỏ qua chiếc áo khoác da lót lông được dự đoán sẽ là xu hướng hàng đầu năm 2016 đấy nhé

“Qúy tộc” với áo khoác lông

Những chiếc áo khoác lông luôn được gắn mác sang chảnh lại chính là một item thích hợp để diện trong dịp Tết lần này. Dù trước đây, mẫu áo này không được lòng các tín đồ thời trang Việt cho lắm nhưng trong năm nay, đây sẽ là item có tần suất xuất hiện nhiều hơn hẳn đấy. xu hướng thời trang Hàn Quốc đi cùng làn sóng Hallu đã khiến chiếc áo khoác lông xuất hiện và trở nên quen thuộc với giới trẻ. Bằng những cách phối cực kỳ trẻ trung mà những tín đồ thời trang hàng đầu xứ Hàn mang lại đã khiến chiếc áo khoác lông trở nên thời thượng và vô cùng năng động. với áo thun nữ, quần skinny cùng những đôi boots ngắn hay giày sneaker thời trang đã tạo ra một item thời trang đơn giản nhưng rất bắt mắt để bạn luôn nổi bật khi xuống phố.

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Sành điệu và vô cùng thời thượng, tất cả chỉ cần khoác lên chiếc áo khoác lông là bạn đã có ngay được những điều này dù bạn chỉ đang diện một chiếc áo thun đơn giản

Áo khoác dáng dài “sang chảnh”

Tiếp tục xu hướng áo khoác dáng dài, trong dịp Tết lần này, thay vì những chiếc áo khoác dáng dài trơn đơn giản, một màu là những chiếc áo khoác có màu sắc, họa tiết nổi bật, trẻ trung, đôi khi khá trẻ con với những hình ảnh hoạt hình thú vị nhưng sẽ khiến cô nàng thêm nổi bật và xinh xắn hơn. So với những chiếc áo họa tiết đơn giản thì xu hướng mới này bắt mắt hơn nhiều, và các nàng không cần phải mix&match quá cầu kỳ mà chỉ cần diện thật đơn giản là đã có thể trở thành một cô nàng sành điệu rồi. Và với chiếc áo này bạn sẽ không phải lo những ngày dạo chơi của mình gặp phải những cơn gió lạnh khiến bản thân gặp rắc rối với những vấn đề về sức khỏe nhé.

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

 Màu sắc tươi tắn hoàn toàn phù hợp với không khí náo nức, tưng bừng của ngày Tết

Tết đến rồi, nàng diện gì đây?

Áo khoác dạ phối lông cổ thời trang - SID37692

Áo khoác dạ phối lông cổ thời trang có thiết kế kiểu dáng thời trang đầy bắt mắt và phong cách cùng màu sắc nhã nhặn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với form áo, ống tay dài có đính nút kiểu nơi ống tay cùng hai hàng nút phía trước đầy cá tính. Với thiết kế túi 2 bên tiện dụng giúp người mặc có thể để những vật dụng nhỏ như chìa khóa, thẻ xe….Áo được phối lông trên cổ áo có thể tháo rời giúp bạn giữ ấm được cơ thể, nhất là vào lúc trời trở lạnh. Màu sắc xanh trẻ trung cho cô gái hiện đại và đầy tính thẩm mỹ.Chất liệu dạ len mềm mại, thoải mái khi sử dụng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét