Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn giày cho item cùng quần culottes

Quần culottes đã không còn là item xa lạ với mọi tín đồ yêu thời trang, chiếc quần ngộ nghĩnh có chiều dài quá đầu gối với hai ống rộng thùng thình đã mê hoặc biết bao cô nàng với đủ mọi phong cách, cá tính thời trang khác nhau. Với sự tiện dụng và dễ tính, quần culottes có thể kết hợp cùng mọi loại áo mà bạn có trong tủ quần áo của mình, từ áo sơ mi đến áo phông, cả áo sweatshirt khó chiều cũng không làm khó kiểu quần này, tuy nhiên để trở thành một cô nàng sành điệu, bạn cần phải có một sự hoàn hảo và đồng điệu từ trên xuống dưới và không thể bỏ qua việc chọn một đôi giày cho phù hợp item của mình.  Nếu lựa chọn giày không hợp với quần culottes sẽ khiến item của bạn mất đi sự thời trang và trở nên “lạc tông”, mất thẫm mỹ.

Điệu đà cùng giày cao gót

Lựa chọn đầu tiên an toàn và hiệu quả mà các cô nàng thường nghĩ ngay đến chính là giày cao gót. Vì thiết kế quần lửng quá đầu gối và rộng khiến đôi khi các nàng diện quần trông hơi “nấm lùn” chính vì vậy việc chọn giày cao gót không chỉ để thể hiện sự phóng khoáng, nữ tính và sexy mà còn để kéo dài đôi chân, cho bạn trở nên cao ráo hơn. Thay vì chọn những đôi giày cao gót cơ bản khiến đôi khi tổng thể item của  bạn hơi “thiếu vị” thì hãy chọn cho mình những đôi giày cao gót có quai hoặc buộc dây để tạo nên sự khác biệt. Những chi tiết dây buộc quanh cổ chân bắt mắt sẽ khiến cho nét cá tính và phóng khoáng của bạn thể hiện rõ hơn cũng như hài hòa cùng quần culottes để tạo ra một phong cách rất thu hút.

Chọn giày cho item cùng quần culottes

 Giày cao gót cách điệu sẽ khiến các nàng trở nên điệu đà, nữ tính hơn khi diện item quần culottes

Chọn giày cho item cùng quần culottes

 Quần lửng nữ culottes xếp ly - SID29916

Quần lửng nữ culottes xếp ly được thiết kế quần lửng, ống rộng cá tính mang lại phong cách thời thượng cho bạn gái. Quần Culottes với thiết kế suông, quần lửng bắp chân giúp bạn dễ dàng hoạt động và làm việc. Quần được nhấn nhá với xếp ly độc đáo như chiếc váy xòe, tạo sự mới lạ cho sản phẩm. Gam màu tối, form quần suông giúp bạn ăn gian chiều cao khi kết hợp với giày cao gót. Quần có 2 màu cho bạn lựa chọn, có thể kết hợp với các trang phục khác như áo kiểu, giày cao gót, vòng tay,… khi đi chơi với bạn bè, gia đình.

Năng động cùng giày thể thao

Những đôi giày thể thao, giày sneaker, giày slip-on đang làm mưa làm gió trong làn thời trang chắc chắn sẽ không thể bỏ qua item thời thượng này. Sự phóng khoáng và phá cách của quần culottes khi kết hợp cùng những đôi giày mạnh mẽ này sẽ càng trở nên thời thượng, trẻ trung hơn. Khéo léo kết hợp cùng nhau bạn hoàn toàn có thể trở thành một icon thời trang sành điệu nhất, để mỗi khi xuất hiện bạn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh những gam màu cơ bản đen và trắng mà nhiều cô nàng hay lựa chọn thì những đôi sneaker hoặc slip-on có màu sắc và họa tiết tươi sáng, ngộ nghĩnh cũng sẽ dễ dàng phối cùng quần culottes để tạo ra những item phong cách này nhất.

Chọn giày cho item cùng quần culottes

 Với giày thể thao bạn hoàn toàn yên tâm với vẻ ngoài tinh nghịch, cá tính và vô cùng năng động

Chọn giày cho item cùng quần culottes

Cá tính cùng giày mũi nhọn đế thấp

Những nét vitage nhẹ nhàng vẫn luôn là một trong những xu hướng thời trang được các cô nàng yêu thích, và với nét đôi giày mũi nhọn đế thấp cá tính mang nét nhẹ nhàng cổ điển sẽ khiến item cùng quần culottes trở nên thú vị hơn. Những đôi giày có kiểu dáng oxford hoặc mang hơi hướng menswear sẽ dễ dàng kết đôi cùng quần culottes đặc biệt là những đôi giày có màu sắc đơn giản để phối đẹp cùng quần màu đen. Việc chú trọng đến giày khi diện quần culottes sẽ khiến ngay cả bạn cũng bất ngờ về sự sành điệu của mình dù bạn chỉ đang diện một chiếc áo phông hết sức đơn giản.

Chọn giày cho item cùng quần culottes

Giày đế bằng khiến cô nàng trở nên nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển và menswear thời thượng

Chọn giày cho item cùng quần culottes

Chỉ cần diện thật đơn giản cùng áo phông và quần culottes thêm giày mọi làm điểm nhấn thì bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý vì cá tính thời trang tinh tế và đặc biệt của mình

Chọn giày cho item cùng quần culottes

 Giày boot nữ đế vuông cá tính - SID36593

Giày boot nữ đế vuông cá tính có kiểu dáng thời trang, sang trọng dành cho những bạn nữ trẻ trung, năng động và cả những cô nàng chững chạc, thanh lịch. Giày có thiết kế dạng bao chân nên vừa bảo vệ làn da của đôi chân, tạo sự chắc chắn lại vừa mang lại nét thời trang, cá tính. Giày được phối khóa dây có thể điều chỉnh độ vừa của chân tiện dụng lại khiến giày trở nên khô cứng chứ không quá “men” như bạn tưởng. Đế giày cao 5 phân để thêm sự tự tin cho những bạn nữ có chiều cao giới hạn và phần đế còn đơược thiết kế chống trơn trượt hiệu quả để bạn yên tâm trong mọi bước chân, trong mọi điều kiện thời tiết. Chất liệu simili bền đẹp, chắc chắn và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sành điệu cùng boot

Đã quen mắt với cách kết hợp quần culottes cùng những kiểu giày trên thì trong những lúc thời tiết đang se lạnh như lúc này việc kết hợp cùng boot không chỉ tạo ra sự mới lạ mà còn giữ cho đôi chân của bạn. Vẻ cá tính và hiện đại của những đôi boot khiến quần culottes trở nên bắt mắt và thời thượng hơn nhiều. Với sự đa dạng và phong phú trong thế giới giày boot bạn hoàn toàn tự tin chọn bất kì thiết kế nào mà mình yêu thích để kết hợp cùng quần culottes. Đó có thể là đôi ankle boot hiện đại, đôi boot buộc dây đến bắp chân tưởng như chẳng được ai để mắt đến thì sẽ mang đến cho bạn nét bụi bặm và “chất” hơn khi kết hợp cùng quần culottes. Và phá cách hơn với boot lửng ngang bắp chân để thể hiện cá tính thời trang và gu thời trang đầy táo bạo, mạnh mẽ của mình. Những ngày lạnh lẽo diện quần culottes cùng boot cao quá gối không những đảm bảo sự ấm áp cho cơ thể mà còn là một item cực kì sành điệu lạ mẳt.

Chọn giày cho item cùng quần culottes

 Phá cách luôn khiến bạn trở nên khác biệt hơn, với việc phối boot cùng quần culottes bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì sự am hiểu về thời trang của mình

Chọn giày cho item cùng quần culottes

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét