Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Sành điệu cùng quần Culottes

Quần lửng đến bắp chân, quần Culottes từ khi ra đời cho đến nay vẫn chiếm được cảm tình với chị em phụ nữ nhờ vào sự thoải mái, rộng rãi và luôn biến mình để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Từng bị “hắt hủi” xem như một chiếc quần kì dị, và những người diện quần này luôn bị mọi người xung quanh kì thị, cho đến nay chiếc quần này đã trở thành một trong những xu hướng thời trang hàng đầu, một xu hướng khiến nhiều người mê mẩn.

Sự xuất hiện đầy “gian truân”

Từ thời Trung cổ cho đến đầu thế kỷ 19, culottes là từ dùng để chỉ những chiếc quần chẽn của các quý ông quý tộc châu Âu. Cho đến thập niên 80 của thế kỷ này, những chiếc váy xòe cồng kềnh của phái nữ dần được thay thế bằng những chiếc quần culottes nhờ sự rộng rãi, thoải mái, dễ di chuyển khi diện trên người. Sự ra đời của quần culottes chính là sự bức ohá của nữ giới trước những phong cách rườm rà, cầu kì đang chiếm lĩnh thời trang thời kỳ đó. Quần culottes khiến họ dễ dàng di chuyển, cưỡi ngựa, đi xe đạp… trong sự gọn gàng và năng động. Mặc dù thời gian trước đó những người phụ nữ mặc chiếc quần này luôn nhận được ánh mắt “dè bĩu” của những người xung quanh, thậm chí có những khoảng thời gian, người phụ nữ sẽ bị bắt nếu như mặc quần ra đường.

Sành điệu cùng quần Culottes 

Sự xuất hiện của quần culottes đã thay thế cho những chiếc váy xòe thùng thình, bất tiện, để phái đẹp thật thoải mái cho mọi hoạt động của mình 

Bước sang thế kỷ 20, quần culottes trở thành trang phục thường ngày của người phụ nữ, sự thoải mái của quần đã khiến những ánh mắt kì thị dần biến mất. Đến năm 1931, dư luận lại một lần nữ xôn xao khi nhìn thấy hình ảnh vận động viên quần vợt Lili de Alvarez diện trang phục có tên gọi “chiếc váy xẻ đôi” tạo giải thi đấu Wimbledon. Vượt qua khỏi những sự chế giễu, sự kì thị của xã hội, quần culottes vẫn giữ vững được sự yêu mến trong lòng phụ nữ và dẫn chuyển thành một trang phục thời thượng khi biểu tượng của thời trang, Công nương Diana diện mốt quần này vào năm 1991 cùng với sự ra đời của những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thời kỳ đó.

Sành điệu cùng quần Culottes

 Hình ảnh những người phụ nữ diện quần culottes trở nên quen thuộc, phong cách menswear cũng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Sự trở lại đầy mạnh mẽ

Trải qua những khó khăn đó, quần culottes trở nên quen thuộc với phái đẹp, tuy nhiên cho đến năm 2014, sự trở lại của phong cách vitage đã khiến chiếc quần này có sự trở lại mạnh mẽ và trở nên “hot” xình xịch cho đến tận bây giờ. Ngày nay quần culottes trở thành xu hướng thời trang thịnh hành và được nhiều hãng thời trang lớn trên thế giới khai thác, làm mới với đủ mọi kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Những cô nàng có đôi chân dài khi diện trang phục này lại càng khiến mình nổi bật hơn với đôi chân dài “miên man” nhưng cũng không vì thế mà những cô nàng “nấm lùn” lại không thể diện chiếc quần này. Vì ngày nay có rất nhiều thiết kế quần culottes được cách điệu dựa trên chiếc quần truyền thống nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp với mình.

 Sành điệu cùng quần Culottes

 Quần culottes có thể mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, cũng có thể mang lại sự cá tính đầy mạnh mẽ, cùng phong thái nữ quyền thanh thoát

Sự trở lại của quần culottes đã chứng minh được sự thần kỳ của thời trang khi có thể biến những thứ xưa cũ, những thứ kỳ dị trở thành một xu hướng hàng đầu để các tín đồ thời trang phải mê mẩn và tìm kiếm cho mình. Cùng với đó là sự xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang, các tuần lễ thời trang như Paris Xuân Hè 2015, Seoul Xuân Hè 2015, và dường như qua năm mới, quần culottes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không những trở thành một trang phục sành điệu, mà cùng với thiết kế thanh lịch, quần culottes đã trở thành một phục trang công sở của những cô nàng yêu thời trang, yêu sự mới lạ và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của làn thời trang thế giới.

Sành điệu cùng quần Culottes

 Quần Culottes xẻ ống HinaStyle - SID34735

Quần Culottes xẻ ống HinaStyle với kiểu dáng thời trang, sành điệu cho bạn gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quần được thiết kế dạng lửng, ống rộng, lưng liền cho bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái, tự tin trong từng bước chân, trong từng hoạt động của mình. Ống quần xẻ, phối lớp ren bên trong độc đáo, tạo điểm nhấn cho chiếc quần, mang đến nét duyên dáng, nữ tính. Phối túi tiện lợi để bạn có thể đựng những món linh tinh cá nhân không thể thiếu như smartphone, ví tiền nhỏ… Đường may đẹp, tinh tế, góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm. Chất liệu cát len cao cấp, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. 

Những lưu ý khi chọn quần culottes cho mình

Với độ dài đến đầu gối, hoặc hơn khá lửng lơ nên nếu không chọn lựa thật kỹ sẽ khiến bạn trở nên lùn tịt khi diện quần. Một chiếc quần phù hợp sẽ có độ dài tương xứng với tỉ lệ đôi  chân bạn, nên chọn những chiếc quần có độ dài tầm ngang bắp chân, kết hợp cùng giày cao gót hoặc độn gót để tôn vóc dáng. Độ rộng của quần cũng quan trọng không kém nếu như bạn không có một đôi chân dài thì đừng chọn những thiết kế rộng như một chiếc váy, vì như vậy sẽ khiến bạn trở nên thật luộm thuộm, mất dáng. Những thiết kế quá rộng còn khiến những cô nàng “nấm lùn” trông lùn hơn, nên hãy nhớ cân nhắc về độ rộng khi chọn quần culottes nhé!

Sành điệu cùng quần Culottes

 Biến hóa đầy màu sắc, sở hữu một chiếc quần culottes sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng sành điệu với gu thời trang tinh tế để luôn nổi bật giữa đám đông

Ngoài ra, khi diện quần bạn nên mix thật đơn giản, vì bản thân quần culottes đã rất nổi bật rồi nên nếu quá cầu kì với những chiếc áo kiểu sẽ khiến bạn trông thật rườm rà, kém sắc. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản được đóng thùng trong quần cùng những phụ kiện đi cùng thật đơn giản để bạn trông thật thời thượng. Và thêm một bí kíp cực “chuẩn” khi diện mốt quần khó tính này đó chính là diện cả cây đồng màu, hạn chế tối đa phụ kiện. Với các mix này, phái đẹp sẽ trông thon gọn, cao ráo hơn dù đang diện một chiếc quần lửng lơ. Bạn cũng có thể biến hóa với trang phục tương đồng về màu sắc nhưng nhấn nhá sắc độ đậm, nhạt từ trên xuống dưới là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng đấy nhé.

Sành điệu cùng quần Culottes

 Quần lửng nữ ống rộng thời trang - SID36492

Quần lửng nữ ống rộng thời trang được thiết kế kiểu ống rộng, thời trang mang lại phong cách quý phái cho người sử dụng. Quần dạng lửng, ống rộng, lưng liền mang đến cho bạn một phong cách thời trang của sự đỉnh cao. Quần được phối dây kéo phía trước dễ dàng sử dụng trong việc mặc vào và tháo ra. Màu sắc đen sang trọng và cá tính. Chất liệu cát len mềm mại, không co giãn, thấm hút mồ hôi, cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: http://ift.tt/1KTKGcE

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét