Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

NTK Công Trí tham gia Tuần lễ thời trang Tokyo

Sau Tết Nguyên đán, giám khảo Project Runway Vietnam sẽ mang bộ sưu tập mới – No.9 – tham dự sự kiện thời trang tại đất nước mặt trời mọc.

Nhà thiết kế Công Trí trở thành đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang Tokyo – Tokyo fashion week Fall/Winter 2016, nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Asian fashion meets Tokyo, diễn ra vào ngày 14 đến ngày 19/03. No.9 là bộ sưu tập mà anh sẽ giới thiệu trên sàn diễn thời trang châu Á. 

NTK Công Trí tham gia Tuần lễ thời trang Tokyo

Thư mời NTK Công Trí tham gia sự kiện thời trang tại Nhật Bản. Ảnh: NVCC

Công Trí được biết đến là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Kể từ năm 2001 đến nay, Công Trí đã gặt hái được nhiều thành tựu và các giải thưởng uy tín về thời trang. Cuối năm 2015, Công Trí là một trong những gương mặt được vinh danh tại giải thưởng Men Of The Decade – Những người đàn ông của thập kỷ, do một tạp chí uy tín trong nước bình chọn.

Ngoài các dự án thời trang và nghệ thuật riêng lẻ, mỗi năm, Công Trí đều giới thiệu đến công chúng một BST Haute Couture. Năm 2015, BST No.8 của anh xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 với tư cách là Hội viên Cao cấp của Hiệp hội Thời trang châu Á.

Min An

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét