Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

3 sản phẩm làm đẹp được “săn lùng điên đảo” đầu năm 2016

Mút make-up, lông mày xăm và son tăm bông là 3 món mỹ phẩm độc đáo từ thiết kế đến cách sử dụng và là những sản phẩm mà bất kỳ cô nàng yêu làm đẹp nào cũng muốn sở hữu.

1. Miếng mút make-up đắt nhất thế giới 

Beauty blender là miếng mút trang điểm màu hồng bạn thường xuyên bắt gặp trong các clip trang điểm hay hậu trường làm đẹp của các show diễn nổi tiếng. Ra mắt từ 2007 đến nay, miếng mút trang điểm này vẫn luôn nằm trong top những sản phẩm đáng sắm nhất và là ao ước của nhiều cô gái. Dù có mức giá trên trời là 20 USD (tương đương 450k) nhưng miếng mút này vẫn có sức hút không thể chối từ. Bí mật nằm ở khả năng tuyệt vời của nó.

top-3-san-pham-lam-dep-duoc-san-lung-nhat-hien-nay (1)

Khi trang điểm, tán kem bằng tay khiến lượng kem thường không đều và thiếu vệ sinh, còn dùng cọ trang điểm lại không tạo được độ bám cao. Miếng mút trang điểm thần thánh sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề trên. Nó vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tán kem đều và giúp lớp kem bám sâu vào da mà trông vẫn rất đỗi mỏng nhẹ, tự nhiên.

Với thiết kế hình giọt lệ độc đáo, đầu tròn ở dưới dùng để tán kem ở những vùng da rộng (má, trán) còn đầu nhọn giúp tán kem ở những vùng da hẹp (mắt, môi, mũi).

Tuy nhiên, beauty blender cũng có một số khuyết điểm như giá thành quá đắt, độ ẩm giữ trong miếng mút cao nên tuy được quảng cáo là có thể dùng trong vài năm nhưng tín đồ thường thay miếng mút mới sau 4-6 tháng để khỏi bị mốc. Khi sử dụng, nên nhanh tay dặm đều trước khi kem nền bị miếng mút hút hết.

2. Lông mày xăm khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn

top-3-san-pham-lam-dep-duoc-san-lung-nhat-hien-nay (1)

Không cần xăm, không cần kẻ lông mày mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà mà vẫn có hàng lông mày sắc nét, tự nhiên và bền màu tới tận 3-4 ngày, đó chính là lý do lý giải độ hot của gel lông mày xăm ngay khi vừa được tung ra thị trường.

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Etude với mức giá khoảng 250k. Chỉ mới ra mắt từ khoảng giữa 2015 nhưng nó nhanh chóng chiếm được tình cảm của các tín đồ làm đẹp khắp Châu Á.

Cách sử dụng của sản phẩm này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bút kẻ khuôn lông mày, sau đó chờ từ 3-5 tiếng cho lớp gel khô thì bóc ra là xong. Vì thời gian chờ đợi khá lâu nên bạn có thể kẻ trước khi đi ngủ và bóc ra vào sáng hôm sau.

Gel lông mày xăm có thể gây ra khó khăn cho người dùng trong vài lần sử dụng nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen với sản phẩm này. Sản phẩm có 3 tông màu khá tự nhiên.

3. Son tăm bông lạ lùng

top-3-san-pham-lam-dep-duoc-san-lung-nhat-hien-nay (2)

Son tint với màu sắc tươi tắn, độ bóng nhẹ tự nhiên ngọt ngào từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều cô nàng. Gần đây, dòng son tint mới được thiết kế giống dạng 1 chiếc tăm bông đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ mê son.

Mystic Cotton Swab Lip Tint Swatches chính là tên của sản phẩm gây tò mò này. Sản phẩm có thiết kế ống dài nhỏ xíu chứa son tint, hai đầu có bông ngấm son và thoa lên môi. Với thiết kế phức tạp và có phần lạ lùng này, son tăm bông có cách dùng khá phức tạp. Hiện nay thỏi son này có 4 tông màu tươi tắn cho các cô gái lựa chọn và được đánh giá là độ bám màu khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét