Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Học street style mỹ nhân Hollywood mix đồ đen trắng "chất lừ"

Chỉ với 2 màu sắc cơ bản, các kiều nữ Hollywood đã thể hiện được bản sắc thời trang, phong cách riêng của mình qua loạt street style ấn tượng.

mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (1) Kedall Jenner cập nhật mẫu váy liền chất liệu ren cùng chi tiết tua rua hợp xu hướng, cô nàng cũng khéo léo chọn phụ kiện tone-sur-tone với chiếc váy đen trắng của mình.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (2) Đen trắng luôn là cặp màu được Kenall Jenner đặc biệt yêu thích.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (3) Selena Gomez cá tính với cardigan tua rua, áo thun trắng, quần skinny jeans và bốt cổ thấp.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (4) Emmy Rossum chọn set đồ đen trắng cổ điển nhưng theo công thức hiện đại và nổi bật hơn.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (5) Blake Lively trên phố New York trong bộ jumpsuit Rag & Bone, túi Givenchy và giày phối hai màu đen - trắng.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (6) Emma Watson với set đồ đen-trắng nổi bật: áo cape đen bên ngoài sơmi trắng thanh lịch, bên dưới là bộ đôi quần skinny - bốt cao cổ cùng tông đen.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (7) Gigi Hadid rất trẻ trung và năng động với set đồ này.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (8) Kim Kardashian kết hợp thông minh với áo cổ lọ trắng để tạo điểm nhấn cho set đồ tông đen nhàm chán của mình.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (9) Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xòe và bốt tối màu như Victoria Beckham là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng công sở.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (10) Christina Milian diện một chiếc áo crop-top trắng và quần jeans rách khoe trọn đường cong. Chiếc áo này do chính cô thiết kế.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (11) Để khoe thân hình chuẩn mực, Taylor Swift chọn quần yếm màu đen với phần quần có dáng skinny và mix cùng crop top trắng tạo cảm giác vô cùng gợi cảm, trẻ trung.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (12) Cũng chọn quần yếm, Ke$ha gây chú ý với chi tiết đính đá lấp lánh mix cùng sơ mi trắng và giày cao gót mũi nhọn thanh lịch.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (13) Miranda Kerr vẫn nổi bật trên phố dù diện những item khá đơn giản như áo sơ mi trắng bo đai cùng chân váy xòe màu đen giản dị và đôi giày dây quyến rũ. Người đẹp cũng khéo léo mix cùng phụ kiện như kính râm, túi xách.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (14) Katherine Heigl lại rất ấn tượng với áo len đen cộc tay và chân váy trắng có thiết kế lệch tà thú vị.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (15) Set đồ với quần skinny trắng, áo phông in slogan, sneakers trắng và áo blazer đen thể hiện cá tính trẻ trung của Doutzen Kroes.
mix-do-den-trang-chat-nhu-my-nhan-the-gioi (16) Lily Collins sành điệu khi phối chiếc váy liền trắng-đen với áo jacket da và bốt cùng tông đen.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét