Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Thêm những mẫu giày cao gót bạn nên sắm ngay trong tủ đồ 2016

Ngoài trang phục, các phụ kiện như giày dép cũng không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đặc biệt giày cao gót duyên dáng đã trở thành item không thể thiếu trong bất cứ mùa nào.

Ngoài trang phục, các phụ kiện như giày dép cũng không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đặc biệt giày cao gót duyên dáng đã trở thành item không thể thiếu trong bất cứ mùa nào. Với sự phát triển không ngừng và đa dạng của thời trang, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày cao gót khác nhau để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Dưới đây là những mẫu giày hot trong năm 2016 bạn có thể tham khảo.

Giày cao gót da lộn

Nếu là tiết trời mùa hè nắng nóng thì các quý cô sẽ lựa chọn những đôi giày cao gót da nhẹ nhàng, thoáng mát, còn đến mùa đông với tiết trời lạnh thì mẫu giày da lộn trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều nàng yêu mến bởi chúng mang đến sự ấm áp và massage êm dịu cho đôi bàn chân.

them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (1)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (2)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (3) Giày cao gót da lộn tưởng chừng kén người do chúng khó bảo quản và dễ bám bụi. Nhưng không thể không thừa nhận rằng giày da lộn rất sang trọng và dễ tôn lên vẻ đẹp mềm mại cho đôi bàn chân.
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (4) Mẫu giày cao gót da lộn màu xanh mát không chỉ hợp cho thời tiết lạnh mà còn hợp với mùa hè..

Giày cao gót trắng tinh khôi

Nếu bạn nghĩ rằng đôi giày cao gót màu trắng được sử dụng chỉ trong thời gian mùa hè thì hoàn toàn không đúng. Đây là một trong những item cần có trong tủ giày dép của bạn. Chúng là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ style phong cách đường phố nào. Giày cao gót màu trắng tinh khôi sẽ mang đến cho phái đẹp sự mới mẻ, tươi sáng và quyến rũ.

Không có gì bí mật, đôi giày cao gót màu trắng là item đầy phong cách. Đây là phụ kiện phù hợp với mọi set đồ, mọi hoàn cảnh và mọi mùa trong năm.

them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (5)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (6)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (7) Với bạn gái sợ phải đi lại nhiều thì nên chọn đôi giày cao gót chắc chắn sẽ tạo cho bạn bước đi vững chắc hơn và tự tin hơn.

Giày cao gót hở mũi xanh

Thời trang giày cao gót là một để tài vô cùng thú vị và không bao giờ nhàm chán với các cô nàng. Đặc biệt, với thế mạnh là chiều cao, các cô nàng sẽ luôn khiến mình được tỏa sáng và nổi bật nhất trong mọi hoàn cảnh.

Có thể nói, những đôi giày cao gót hở mũi đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến tận ngày nay nó vẫn luôn giữ được vị trí của mình. Đặc biệt với thời tiết nóng bức của mùa hè kiểu giày giày được bạn gái vô cùng ưa chuộng. Một đôi giày hở mũi màu xanh quyến rũ, mát mẻ là gợi ý thông minh dành cho bạn

them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (8) Dù bạn có một thân hình hoàn hảo hay hơi thấp bé một chút những đôi giày cao gót vẫn luôn biết cách khiến bạn được quyến rũ nhất.
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (9)

Giày cao gót hở mũi da bóng

Giày cao gót hở mũi da bóng màu sắc nhã nhặn là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốt, giúp nằng ăn gian chiều cao và mang đến vóc dáng cao hơn. Nhất vào trong những ngày hè, giày cao gót hở mũi lại càng lên ngôi với vẻ đơn giản, mát mẻ và thoáng mát cho người đeo.

them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (10)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (11) Giày cao gót hở mũi cho các cô nàng những nét dịu dàng thanh thoát cao sang.
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (12) Phối đồ cùng rất dễ dàng nhé. Bên cạnh đó, kiểu giày hở này cũng giúp các cô nàng có thể khoe ra được đôi bàn chân trắng trẻo, thon gọn và tuyệt đẹp của mình.

Giày cao gót đen da mềm

Một đôi giày cao gót vừa phải da mềm mại cũng là gợi ý phù hợp dành cho những bạn gái hay phải di chuyển nhiều.

them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (13)
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (14) Giày cao gót với những cô nàng trẻ thường chọn độ cao khoảng từ 7cm đến 10cm tôn dáng và chiều cao sẽ đẹp hơn khi mặc một chiếc đầm liền hoặc set đồ đóng thùng. Tuy nhiên với những bạn gái có chiều cao tương đối có thể chọn đôi giày từ 3-5 cm.
them-nhung-mau-giay-cao-got-dep-cho-nang-cong-so (15)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét