Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bất ngờ với phong cách dịu dàng của cô nàng "giật bồ bạn thân"

Nếu như trong phim là cô nàng mưu mô, đầy gian xảo tìm mọi cách để cướp người yêu của bạn thân thì ngoài đời Apinya lại là một cô nàng vô cùng dễ thương, xinh xắn với gu thời trang nữ tính, dịu dàng.

"Tình yêu không có lỗi, lỗ ở cô bạn thân 2 đang là bộ phim tạo nên cơn sốt mạnh mẽ không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng toàn châu Á. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu tay ba và tình bạn của Katun và Lee. Sự phản bội chính là tâm điểm trong nội dung của phim, bỏ lại tình bạn 20 năm gắn bó Lee vẫn cướp bạn trai của cô bạn thân Katun. Không chỉ hot bởi nội dung phim, hai nhân vật nữ với nhan sắc hoàn hảo, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang cực chất khiến người hâm mộ yêu thích hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là Lee do nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk đảm nhận, Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, hiện đang là một trong những nữ diễn viên sáng giá của điện ảnh xứ Chùa Vàng khi bỏ túi hơn 20 vai diễn, cùng 8 đề cử trao giải và 3 giải thưởng tại các Liên hoan phim. Nếu như trong phim là cô nàng mưu mô, đầy gian xảo tìm mọi cách để cướp người yêu của bạn thân thì ngoài đời Apinya lại là một cô nàng vô cùng dễ thương, xinh xắn với gu thời trang đa dạng biến hoá khôn lường.

soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (1) Đảm nhận nhân vật Lee đầy mưu mô, gian xảo nhưng ngoài đời thường Apinya lạ là một cô nàng vô cùng dễ thương, nhẹ nhàng sở hữu gương mặt trong veo tự nhiên vô cùng.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (2)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (3) Khác hoàn toàn với những người đẹp xứ Chùa Vàng với nét đẹp lai Tây sắc sảo gợi cảm, gương mặt của Apinya thu hút người ngắm với vẻ tự nhiên nhẹ nhàng, đậm chất Á Đông duyên dáng.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (4) Phong cách của Apinya luôn biến hoá đa dạng, khi thì năng động trẻ trung, lúc lại cá tính nổi trội mà không kém phần nữ tính nhẹ nhàng.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (5)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (6)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (7) Cô nàng đặc biệt yêu thích phong cách Boho với những thiết kế váy maxi dài thướt tha trơn màu hay hoạ tiết đều góp phần mang đến cho Apinya vẻ ngoài nữ tính vô cùng.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (8)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (9)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (10) Apinya rất biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục, cô nàng ưu ái đến sự ngẫu hứng nhưng vẫn đề cao quy luật để bộ cánh mình diện luôn ổn định và hợp mốt.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (11)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (12) Cô nàng diện váy trắng tinh khôi với nhan sắc tự nhiên, nhẹ nhàng cùng phong cách duyên dáng khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi ngắm nhìn Apinya.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (13)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (14) Trang phục mà Apinya lựa chọn đều duyên dáng, trẻ trung hợp với tuổi, nhưng nhờ gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng cùng vóc dáng mảnh mai, trông Apinya lúc nào cùng tươi trẻ chẳng thua kém nữ sinh mới đôi mươi.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (15)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (16)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (17) Phong cách của Apinya không chỉ dừng lại ở những thiết kế váy áo duyên dáng mà biến hoá với những thiết kế jeans năng động trẻ trung.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (18)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (19) Apinya luôn biết cách biến hoá phong cách và nhấn nhá những món phụ kiện thú vị để set đồ đơn giản thêm bắt mắt.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (20)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (21) Túi xách thổ cẩm với điểm nhấn tua rua luôn là món phụ kiện đặc biệt yêu thích của Apinya, đó cũng chính là điểm nhấn độc đáo cho nhiều set đồ đơn giản của cô nàng.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (22)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (23)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (24) Diện jeans rách hầm hố nhưng Apinya lại kết hợp cùng khăn turban, áo trơn màu và sandal quay ngang... phá cách nhưng vẫn níu giữ chút cảm hứng boho nhẹ nhàng cho phong cách của mình.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (25)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (26)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (27) Thiết kế jeans ống khoe khó nhằn và kén dáng cũng được Apinya chinh phục một cách đầy thú vị.
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (28)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (29)
soi-phong-cach-thoi-trang-co-nang-giat-bo-ban-than (30) Phong cách của Apinya đơn giản, nhẹ nhàng với tính ứng dụng khá cao, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng có thể học theo. Tuy nhiên ngắm nhìn Apinya người hâm mộ vẫn cảm nhận chất riêng trong phong cách của cô nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét