Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Ngắm Ngọc Trinh siêu gợi cảm với thời trang phòng tập

Không quá cầu kì, kiểu cách hay diêm dúa điệu đà, những bộ trang phục khi đi tập thể hình của Ngọc Trinh đơn giản nhưng giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Nếu đã quen với hình ảnh một Ngọc Trinh sành điệu, gợi cảm với những bộ hàng hiệu đắt tiền hay những bộ trang phục đời thường tinh tế thì bạn sẽ phải một lần nữa trầm trồ trước gu thời trang tuyệt vời của "nữ hoàng nội y" này ở phòng tập.

Không quá cầu kì, kiểu cách hay diêm dúa điệu đà, những bộ trang phục khi đi tập thể hình của Ngọc Trinh đơn giản nhưng giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình. Cùng nghía qua phong cách thời trang phòng tập đơn giản nhưng rất đáng khen của Ngọc Trinh:

ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (1) Ngọc Trinh khoe thân hình gợi cảm cùng làn da trắng mịn của mình trong bộ trang phục đơn giản với hai màu xanh trắng. Chiếc áo ôm sát khoe được vòng eo thon, vòng một gợi cảm cân đối của Ngọc Trinh.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (2) Ngọc Trinh lần này diện bộ đồ màu tối với áo ôm sát và quần dài. Tuy không "thiếu vải" như bộ trang phục trước nhưng Ngọc Trinh vẫn rất sexy, gợi cảm.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (3) Bộ trang phục giúp Ngọc Trinh khoe được vẻ đẹp gợi cảm trong từng động tác ở phòng tập gym.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (4) Một bộ trang phục đi tập khá "nhiều vải" nhưng với thiết kế ôm sát tinh tế giúp Ngọc Trinh khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (5) Trong hình ảnh này, bộ trang phục trắng sexy này vừa có thể đi tập vừa có thể dạo phố và chụp hình thời trang.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (6) Thay vì những bộ đồ tập truyền thống, lần này khi đi tập Ngọc Trinh xuất hiện với quần jeans ngắn và áo hai dây gợi cảm.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (7) Bộ đồ kết hợp giữa hai màu đen và hồng giúp Ngọc Trinh khoe được thân hình gợi cảm, làn da trắng và chất liệu của bộ đồ cũng rất hợp với những phòng tập thể thao.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (8) Vẫn là bộ trang phục trên nhưng Ngọc Trinh đã chọn chiếc áo phông rộng để thoải mái khi tập luyện.
ngoc-trinh-sieu-goi-cam-voi-thoi-trang-phong-tap (9) Một bộ đồ Ngọc Trinh giúp mình trở thành "ngôi sao thời trang" ở phòng tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét