Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bí kíp mix đồ giúp nàng "nấm lùn" ăn gian chiều cao

Những cô nàng tự ti về chiều cao có hạn của mình mà không biết làm thế nào để cải thiện hãy cập nhật ngay những bí quyết mix đồ hữu hiệu dưới đây nhé!

Không như cân nặng, chiều cao rất khó để thay đổi. Những tuyệt chiêu diện đồ đơn giản mà cực chất dưới đây sẽ giúp cô bạn nấm lùn cải thiện chiều cao triệt để.

1. Quần cạp cao ôm dáng

Các dáng quần cạp cao ôm sát đôi chân như jeans, skinny, legging luôn là gợi ý thông minh giúp các cô nàng nấm lùn kéo dài đôi chân và tăng chiều cao một cách triệt để. Nếu bạn là cô nàng thanh mảnh, hãy chọn cho mình chiếc quần có tông màu sáng 1 chút. Ngược lại, các gam màu tối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mũm mĩm.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả tăng chiều cao, bạn nên kết hợp với 1 đôi dép hay giày cao gót có đế và thiết kế mảnh mai, thanh lịch.

goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (1)
goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (2)
goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (3)

2. Diện shorts mọi lúc có thể

Shorts với độ dài ngắn khoe chân triệt để và thiết kế trẻ trung tạo hiệu ứng trông chân bạn dài hơn. Vì thế nên trừ những địa điểm, hoàn cảnh đòi hỏi phải ăn mặc nghiêm túc, hãy tận dụng thời gian diện shorts khi có thể nhé!

Một chiếc áo sweater năng động, cardigan dịu dàng, blazer thanh lịch hay crop-top cá tính đều là sự phối hợp hoàn hảo khi mix chung với short. Tuy nhiên, hãy tránh xa những chiếc áo thun ôm quá sát lấy cơ thể bởi chúng sẽ làm bạn trở thành cô bé "hạt tiêu".

goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (1)

3. Váy suông ngắn, gam màu sáng

Những chiếc váy suông có chiều cao từ khoảng ngang đùi đến trên gối giúp che giấu đi đôi chân. Thiết kế váy liền tạo cảm giác liền khối, giúp cơ thể trông cao hơn thực tế.

goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (4)
goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (5)

4. Giày cùng tông với quần hoặc màu trung tính

Chọn giày có màu sắc tương đồng với quần giúp tạo cảm giác liền mạch, kéo dài đôi chân 1 cách khéo léo. Bên cạnh đó, những đôi giày có gam màu trung tính như nude, ghi, ... cũng có hiệu ứng tương tự.

Ngoài ra, bạn nên chọn những kiểu giày dép có thiết kế thanh mảnh và nếu muốn diện giày thể thao thì nên chọn những đôi có phần độn đế tinh tế nhé!

goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (6)

5. Tất cao cổ và váy ngắn

Vừa đem đến vẻ sành điệu, vừa kéo dài đôi chân tối đa, cách phối chân váy ngắn với tất cao cổ là trào lưu được rất nhiều cô nàng sành điệu ưa chuộng.

goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (7)
goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (8)
goi-y-nang-nam-lun-mix-do-an-gian-chieu-cao (9)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét