Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Gợi ý những mẫu váy trắng lý tưởng cho nàng thêm duyên dáng

Thiết kế váy trắng tinh khôi là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng điệu đà tăng vẻ duyên dáng khi hè về.

Màu trắng là màu chủ yếu cho mùa hè. Nếu bạn có thể nhận ra rằng màu sắc được ưa chuộng nhất trong mùa hè là màu trắng thì bạn đã sẵn sàng để lựa chọn những chiếc váy trắng tinh khôi?

Màu trắng là màu trung tính chúng rất phù hợp và dễ dàng mix cùng các màu sắc khác từ đậm tối đến tươi sáng rực rỡ. Thật dễ dàng để phong cách, thời trang và cá tính để hòa trộn và kết hợp màu sắc này. Váy trắng sẽ mang đến cho mùa hè của bạn thật dễ thương, phong cách và nữ tính.

Váy trắng trễ vai

Một chiếc váy trắng trễ vai là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và sexy. Màu trắng dễ thương cùng khoảng hở hai vai quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Bạn có thể chọn kiểu váy yếm hoặc váy trễ vai đối xứng thông thường. Bạn cũng có thể mặc hai kiểu với dáng váy này nhé.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (1)
muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (2)

Váy sơ mi trắng

Bạn cảm thấy quá "lười biếng" để phối đồ hay lựa chọn trang phục cầu kỳ? Một chiếc váy sơ mi trắng tinh khôi, thanh lịch và sự lựa chọn phù hợp. Không cần quá nhiều phụ kiện màu sắc để nổi bật hơn đâu nhé. Chỉ cần chiếc vòng tay nhỏ hoặc chiếc túi xách màu trung tính như be là phù hợp cho set đồ xuống phố hoặc tới văn phòng.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (3)

Váy thắt eo

Một sự thay đổi về trang phục màu trắng là tất cả những gì bạn cần để có được phong cách mới mẻ tới văn phòng hoặc dự tiệc. Hãy chọn chiếc váy chất liệu mềm mại cùng điểm nhấn là phụ kiện thắt đai màu vàng ánh kim. Thêm chút nổi bật với phụ kiện trang sức phong cách như hoa tai, vòng tay. Cuối cùng đừng quên đôi giày cao gót sexy nhé.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (4)

Váy chữ A

Một chiếc váy mini dáng chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vì không chỉ giúp bạn mát mẻ trong thời tiết nóng bức mùa hè mà cũng làm cho bạn trông phong cách hơn. Chiếc váy chữ A màu trắng dễ thương này là hoàn hảo và nữ tính cho một ngày hẹn hò mùa hè. Đừng quên "làm sạch" đôi chân của mình để diện váy mini đẹp nhất nhé.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (5)
muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (6)

Váy maxi

Váy maxi cùng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp khi hè đến. Những gì bạn cần là một chiếc váy maxi màu trắng nhẹ nhàng bay bổng cùng vài chiếc vòng đeo tay bằng vàng hoặc bạc hoặc một chiếc vương miện hoa để giống như một nữ thần Hy Lạp.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (7)

Váy ren lỗ

Váy ren đính lỗ hay lưới là một trong những xu hướng hot nhất trong hè vừa qua và hiện tại chúng vẫn được nhiều cô nàng ưa chuộng. Một chiếc váy trắng lỗ hoàn hảo cho những bạn gái không muốn gợi cảm quá nhiều nhưng vẫn muốn theo kịp với các xu hướng.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (8)

Jumpsuit

Nếu bạn không chắc chắn về một chiếc váy trắng thì một bộ jumpsuit sẽ phù hợp dành cho bạn không chỉ giúp tôn dáng trang phục này còn rất sành điệu và hợp thời trang.

muon-chieu-dien-vay-trang-mua-he (9)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét