Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

7 kiểu tóc vừa dễ thương vừa dễ làm khi tóc bết dính

Chúng ta đều có những ngày khi việc gội đầu, dùng dầu xả, sấy khô và tạo kiểu tóc thực sự là một "cực hình"...

Dưới đây là 7 kiểu tóc chỉ dành riêng cho những ngày đầu bạn bẩn và đám tóc thì bết dính lại. Chúng sẽ là cứu cánh đắc lực giúp mái tóc bạn tươi mới, trông sạch sẽ và dễ thương hơn như vừa được gội sấy cẩn thận!

1. Ngày tóc đẹp nhất

Thông thường tóc sẽ ở trạng thái đẹp nhất sau khi gội đầu một ngày, bởi thời điểm đó chúng có độ ẩm và chất bóng cần thiết nhờ lượng dầu tự nhiên trên đầu tiết ra. Và thay vì xõa để không, hãy tạo một chút sóng cho đuôi tóc nhờ máy uốn, đồng thời bện lỏng những mắt tóc từ 2 phía bên đầu, rồi cố định sau gáy để mái tóc bạn phát huy hết vẻ đẹp bóng dầu của chúng nhé.

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (1)

2. Mái tóc lộn xộn

Một búi tóc lộn xộn không kiểu cách vừa giấu đi khuyết điểm đầu bẩn, vừa trông vô cùng sang trọng và rất dễ tạo nên sức hút, nhất là với những chất tóc sáng màu. Phong cách "bất quy tắc" này chỉ đặc biệt phù hợp nếu được thực hiện ở vị trí sau đầu mà thôi. Bằng cách tết 1 lọn tóc nhỏ từ phía trước trán vòng ra sau, rồi túm tất cả tóc lại và búi thành một búi tóc lộn xộn, rối rắm, lỏng lẻo một cách cố tình, bạn sẽ có ngay một diện mạo xinh đẹp hơn bao giờ hết đấy!

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (2)

3. Tóc búi cuộn vào trong

Kiểu tóc giống như của những nữ diễn viên múa ballet này không những đem lại sự gọn gàng, nét dễ thương, sang trọng mà còn giấu đi được cả mái tóc bết dính của bạn hoàn hảo. Bạn có thể sẽ phải dùng một chút dầu gội khô để chúng hấp thụ lượng dầu dư thừa và làm dày mái tóc trước khi bắt tay vào thực hiện đấy. Với kiểu tóc này, hãy búi 1 búi cuộn tròn hướng vào trong ở phía thấp sau gáy, rồi cố định cẩn thận với những chiếc kẹp ghim là xong.

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (3)

4. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi trường hợp không chỉ bởi tính chất đơn giản dễ thực hiện, mà còn ở kiểu cách khó bao giờ lỗi mốt của nó. Với những ngày đầu bẩn, tóc đuôi ngựa lại càng là một cứu cánh đắc lực. Bạn chỉ việc thu hết tóc về đằng sau và buộc gọn lại ở phần gáy với một chiếc dây thun đàn hồi. Và để mái tóc trông vẫn sang trọng và chỉn chu (kể cả là với kiểu đuôi ngựa đơn giản nhất), hãy lấy một lọn tóc nhỏ tết 3 lại rồi vòng quấn chúng quanh điểm buộc tóc, cố định với kẹp ghim nhỏ là hoàn thành.

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (4)

5. Tóc thắt nút

Kiểu tóc thắt nút này được biến thể từ kiểu tóc đuôi ngựa thấp khuôn mẫu và rất dễ để thực hiện. Bạn hãy chia tóc ra thành 2 phần bằng nhau, rồi thắt chúng lại thành 1 nút như khi bạn thắt dây vậy, bạn có thể thắt thêm 1 nút nữa nếu muốn (tùy vào độ dài tóc), sau đó dùng một chiếc dây thun đàn hồi cố định lại là đã có ngay cho mình 1 kiểu tóc thú vị rồi!

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (5)

6. Tóc rối

Làm thế nào để có thể thực hiện được kiểu búi tóc bù xù có dải bện bên đầu khi mà tóc bạn đang bết dính khó kiểm soát? Đối với những người có tóc xoăn hoặc gợn nhẹ, hãy sử dụng một chút gel dưỡng tóc để làm tơi các sợi tóc trước khi bắt tay vào tạo kiểu nhé. Tiếp theo, chia đôi tóc rồi tết lỏng từng bên thành bím kiểu tết tóc Hà Lan.Khi 2 bím tóc đã hoàn thành, hãy đưa chúng lại phần gáy đầu rồi búi thành một búi tóc lộn xộn có chủ ý ban đầu là hoàn thành.

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (6)

7. Tóc tết đơn thuần

Nếu tóc bạn bết và tiết ra nhiều dầu, hãy sử dụng dầu gội khô hay sản phẩm đặc trị chân tóc để làm giảm tình trạng này. Nên nhớ sau khi sử dụng chúng lên đầu, bạn phải giữ nguyên 30 phút và tuyệt đối không chạm tay lên tóc nếu bạn không muốn tóc mình có nhiều dầu trở lại hơn. Sau 30 phút, bạn hãy tiến hành việc tạo kiểu bằng cách thu hết tóc về 1 phía và tết 3 thật đơn giản như hình. Sẽ chả ai biết là tóc bạn thì bết còn đầu đang "siêu bẩn" cả!

kieu-toc-de-thuong-nen-lam-khi-dau-bet (7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét