Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Hồ Ngọc ngày càng sành điệu hơn sau scandal tình ái

Tái xuất sau scandal, "nữ hoàng giải trí" ngày càng đẹp mặn mà và sành điệu hơn với loạt đồ hiệu mới tậu.

ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (1) Chiều 25/3, Hồ Ngọc Hà dự buổi tiệc trà mà viện thẩm mỹ của cô tổ chức tại một lâu đài ở quận 7, TP HCM. Nữ ca sĩ diện "cây" đen hở vai quyến rũ, còn túi xách, thắt lưng... ton-sur-ton.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (2) Cô chụp ảnh cùng NTK Adrian Anh Tuấn. Sau scandal tình cảm gu thời trang của "bà mẹ một con" trở nên mặn mà hơn trước. Cô thường xuyên lựa chọn những thiết kế "đứng" với tông màu tối, trầm như đen, nâu.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (3) Hồ Ngọc Hà đang có sự trở lại tích cực với việc tham gia nhiều hoạt động của showbiz.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (4)
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (5) Tại Tuần lễ thời trang Tokyo – Tokyo Fashion Week 2016, Hồ Ngọc Hà nổi bật trong thiết kế của Công Trí và loạt phụ kiện hàng hiệu cá tính: túi xách Gucci, giày cao gót đính lông lạ mắt của Christian Louboutin.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (6) "Bà mẹ một con" vẫn rất tự tin dường như không có bất cứ sóng gió gì xảy ra.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (7) Cô trông rất ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ với kiểu váy có áo khoác ngoài dài đa sắc mới nhất của thương hiệu Gucci. Hà Hồ càng trở nên quyến rũ khi kết hợp với giày ton sur ton cũng cùng thương hiệu. Tông màu đen chủ đạo vẫn được người đẹp ưa chuộng.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (8)
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (9) Tại quốc đảo sư tử, với mái tóc xõa tự nhiên cùng phụ kiện túi xách váy maxi họa tiêt tối màu, Hà Hồ trông vô cùng nổi bật, nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.
ho-ngoc-ha-ngay-cang-sanh-dieu-sau-scandal-tinh-ai (10) Hồ Ngọc Hà đã trải qua khoảng thời gian nhiều sóng gió. Cô chọn cách im lặng, tập trung vào công việc. Sắp tới nữ ca sĩ sẽ có nhiều dự án âm nhạc lớn.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Cát Tường / Khoevadep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét