Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

5 loại trái cây càng ăn vào càng đẹp da

Thường xuyên ăn bơ, cam, táo sẽ giúp làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng và hiệu quả lâu dài hơn bất cứ mỹ phẩm làm đẹp nào.

1. Quả bơ

Bơ là một trong những thần dược làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Khoan mất thời gian để chế những sản phẩm dưỡng da từ bơ, bạn chỉ cần ăn bơ mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng sáng mịn màng đáng kể. Thường xuyên ăn bơ không chỉ giúp da trắng sáng hơn mà còn có tác dụng giải quyết những vấn đề về da như dị ứng, mẩn ngứa do thay đổi thời tiết.

5-loai-qua-cang-an-cang-dep-da (1)

Sở dĩ bơ có tác dụng tốt như vậy với da là do trong bơ chứa nhiều vitamin E và các chất béo, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm và kích thích quá trình tái tạo da mới.

2. Cam

Cam cũng là một những loại trái cây quen thuộc có khả năng giúp da trắng sáng mịn màng hơn. Trong cam chứa nhiều thành phần kali, magie, chất xơ, … cùng với hàm lượng vitamin C cao giúp nhanh chóng làm mờ các vết thâm nám, cho bạn làn da trắng sáng dần lên trông thấy và hiệu quả lâu dài. Sử dụng cam làm trắng da là cách dưỡng da rất an toàn và hiệu quả.

5-loai-qua-cang-an-cang-dep-da (2)

3. Dâu tây

Trong dâu tây có chứa nhiều thành phần axit tartaric, vitamin và nhiều khoáng chất có tác dụng tốt trong việc cải thiện độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm và làm trắng da rất hiệu quả.

5-loai-qua-cang-an-cang-dep-da (3)

4. Kiwi

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, hàm lượng vitamin C trong kiwi cao hơn nhiều so với những loại trái cây khác. Do vậy, ăn kiwi là cách giúp làn da nhanh chóng trở nên sáng đẹp và được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong. Hơn nữa, trong kiwi cũng chứa một lượng lớn axit có tác dụng ức chế các hắc tố keratinocyte, giúp da trắng sáng hơn.

5-loai-qua-cang-an-cang-dep-da (4)

5. Táo

Táo chứa nhiều vitamin C giúp loại bỏ vết thâm nám, giúp da trắng sáng đều màu hơn. Đồng thời, ăn táo cũng giúp loại bỏ những chất độc hại mà vô tình chúng ta hấp thụ hàng ngày ra khỏi cơ thể.

5-loai-qua-cang-an-cang-dep-da (5)

Theo nghiên cứu, cứ 100g táo ta sẽ chứa khoảng 400-600 vitamin C, cao hơn từ 7 đến 10 lần lượng vitamin C có trong quýt. Vì thế, đừng quên ăn táo mỗi ngày nếu muốn có làn da đẹp mịn màng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét