Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phạm Hương gây ấn tượng với phong cách sành điệu giữa trời tây

Hoa hậu Phạm Hương thể hiện là người có phong cách thời trang ấn tượng khi kết hợp váy yếm vàng với áo da, váy ren đen kết hợp áo choàng hồng và váy len đỏ dáng xòe.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương thích thú dạo chơi Berlin, Đức sau khi khám phá những miền đất nổi tiếng khác như Mỹ, Thái Lan, New Zealand... Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Phạm Hương khám phá Berlin. Hoa hậu xuống phố rạng rỡ với street style tràn ngập sắc màu.

Hoa hậu Phạm Hương thể hiện là người có phong cách thời trang ấn tượng khi kết hợp váy yếm vàng với áo da, váy ren đen kết hợp áo choàng hồng và váy len đỏ dáng xòe. Bộ ảnh được thực hiện hoàn toàn ngẫu nhiên.

pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (1)
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (2) Sắc màu nổi bật giúp Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 trở nên tươi tắn hơn dưới tiết trời mưa phùn u ám của thời tiết Berlin.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (3) Xuống phố, người đẹp ghi điểm bởi vẻ trẻ trung, năng động.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (4) Từ sau khi tham dự, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trở về, Phạm Hương có cơ hội đi du lịch ở nhiều đất nước.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (5)
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (6) Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1991 liên tục nhận được lời khen về gu thời trang của mình khi tham dự các sự kiện hay xuống phố.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (7) Phạm Hương kết hợp chiếc váy vàng của NTK Lê Thanh Hòa cùng với áo khoác da màu đen. Ngoài ra, cô còn mix quần áo với túi xách Dior khoảng hơn 100 triệu và đôi giày đinh tán của Valentino.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (8) Cách mix đồ này giúp cho "Hoa hậu Quốc dân" duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (9)
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (10) Cách kết hợp áo jacket da cùng váy, túi xách, giày cùng tông đỏ khiến người đẹp Hải Phòng trở nên nổi bật hơn.
Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ khoe sắc tại trời Tây Dù tất bật với công việc trong nước và ở nước ngoài nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.
pham-huong-an-tuong-giua-troi-tay (12) Thời tiết mưa phùn lạnh cũng không cản trở Phạm Hương thực hiện bộ ảnh street style ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét